- Nhà cầm quân người Italia bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối khi Chelsea đánh rơi chiến thắng trong màn tra tấn thể lực trước Burnley.

Video bàn thắng Burnley 1-1 Chelsea

Video bàn thắng Burnley 1-1 Chelsea

Chelsea chỉ có được 1 điểm sau khi để Burnley cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Đội bóng thành London đã khởi đầu như mơ trên sân Turf Moor khi Pedro mở tỉ số ngay phút thứ 7, sau tình huống phản công mẫu mực.

Mặc dù vậy, đó cũng là cú dứt điểm trúng khung thành cuối cùng của Chelsea ở trận này. Trong giá lạnh Turf Moor, đôi chân Diego Costa và Hazard tê cóng, còn Courtois làm nền cho siêu phẩm sút phạt gỡ hòa của Brady.

{keywords}
HLV Conte thất vọng khi Chelsea bị chia điểm

Hòa 1-1 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Chelsea bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với các đội xếp sau. Dẫu vậy, hiện Tottenham xếp thứ hai vẫn kém đoàn quân áo xanh đến 10 điểm.

Chia sẻ sau trận trên kênh Sky Sports, Conte nói: "Chúng tôi thất vọng vì chỉ giành được 1 điểm. Burnley đã chủ định phá trận đấu.

Chelsea có thể giành chiến thắng bởi khởi đầu rất tốt và tạo được những cơ hội ghi bàn. Nhưng rồi chúng tôi lại bị thủng lưới từ một tình huống đá phạt.

Giờ điều quan trọng là khởi động lại. Đây là kết quả hòa, Chelsea vẫn có điểm nhưng các cầu thủ đều không vui với tỉ số ấy. Lẽ ra Chelsea phải kết liễu trận cầu ngay từ sớm, nhưng điều đó không xảy ra.

Kể từ thời điểm Burnley gỡ hòa, các điểm nóng trên sân trở thành cuộc chiến thể lực với nhiều pha bóng dài. Chelsea không thích kiểu trận đấu như vậy. Thế nên, không dễ để xuyên thủng lưới đối phương.

Trên sân nhà, Burnley là đối thủ vô cùng đáng gờm. Dẫu vậy, tôi nghĩ toàn đội đều tiếc nuối khi không thể giành trọn 3 điểm."

* T.A