- Chơi ngang ngửa phần lớn thời gian của trận đấu, thế nhưng chỉ trong 4 phút cuối trận Thái Sơn Nam đã thi đấu bùng nổ để hạ Nafit Al Wasat (Iraq) với tỉ số 4-0 và giành quyền vào bán kết giải Futsal các CLB châu Á 2017

Bước vào trận tứ kết vào chiều 27/7, đội chủ nhà Thái Sơn Nam rất hy vọng có thể tái lập chiến thắng trước Nafit Al Wasat như ở trận tranh hạng 3 cách đây hai năm.

Tuy nhiên, rõ ràng đại diện của Futsal Iraq không phải dễ ăn, khi chỉ 1 năm sau khi thua Thái Sơn Nam ở trận tranh hạng 3 đội bóng này đã vào tới tận trận CK giải Futsal các CLB châu Á 2016.

{keywords}
Thái Sơn Nam (áo xanh) đã hạ đương kim á quân (áo trắng) để vào bán kết

Quay trở lại với diễn biến chính của trận đấu, cả Thái Sơn Nam lẫn Nafit Al Wasat đều nhập cuộc nhanh những phút đầu tiên, nhưng không thể tìm được đường vào khung thành của nhau.

Phải tới phút 34, khi được chơi hơn người và từ một tình huống lộn xộn Minh Trí dứt điểm nhanh để đưa Thái Sơn Nam vượt lên dẫn trước. Và không lâu sau đó, từ đường chuyền của Văn Vũ một lần nữa Minh Trí có cú đúp bằng pha dứt điểm cận thành.

Bị dẫn 2-0, trong khi thời gian không còn nhiều buộc đội đương kim á quân phải chuyển sang đá power-play, và đây chính là nút thắt để Văn Vũ, Đức Hòa chốt lại trận đấu với 2 bàn thắng từ sân nhà vào lưới trống của Nafit Al Wasat.

Với chiến thắng đậm 4-0, đội bóng của bầu Tú đã tiến thắng vào vòng bán kết và đối thủ là Chonburi Bluewave (Thái Lan) và trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 28/7.

Video bàn thắng Thái Sơn Nam 4-0 Nafit Al Wasat

M.A