- Sau 2h40 phút bay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho đại hội thể thao lớn nhất châu lục ít ngày tới đây.

Video U23 Việt Nam đổ bộ Indonesia:

Vừa đến sân bay Soekarno Halta, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được nước chủ nhà chăm sóc khá kỹ lưỡng, cũng như nhận được sự hỗ trợ tối đa trong các thủ tục nhập cảnh, kích hoạt thẻ VĐV...

Sau khi chờ đợi khoảng 40 phút, xe đã đến và đưa U23 Việt Nam di chuyển về Cikarang, cách thủ đô Jarkata khoảng 50 km.

Với khá nhiều đồ cá nhân, dụng cụ tập luyện, trang thiết bị hậu cần nên ngoài xe chở đội bóng, thầy trò HLV Park Hàng Seo đã phải sử dụng thêm một xe tải để chở đồ về Cikarang.

Điều đáng ngạc nhiên dành cho thầy trò HLV Park Hàng Seo khi vừa đặt chân đến Indonesia đã được khá nhiều người từ nhân viên an ninh, tình nguyện viên và cả dân thường nhận ra cũng như bày tỏ sự hâm mộ.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã liên tục nhận những đề nghị selfie chung, lẫn xin chữ ký...Dù ngạc nhiên, nhưng cũng không khó hiểu khi tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã khiến cả châu lục bất ngờ, cũng như gây được tiếng vang lớn ở giải đấu này.

Theo kế hoạch, cũng như khó khăn về sân bãi tập luyện nên phải tới chiều tối 12/11, tức hơn một ngày sau khi đến Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo mới có buổi tập đầu tiên tại Cikarang.

Một số hình ảnh thầy trò HLV Park Hang Seo đổ bộ Indonesia:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 


M.A 
(từ Jakarta)