- Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng được đồn sắp làm thầy của Bùi Tiến Dũng, về dẫn dắt FLC Thanh Hóa. Người trong cuộc - nắm quyền cao nhất, nói gì?

Sau khi chia tay HLV Marian Mihail, CLB Thanh Hóa đôn trợ lý Hoàng Thanh Tùng lên dẫn dắt đội bóng. Ông Tùng không phải là cái tên xa lạ, khi từng nhiều lần phải “đóng thế” mỗi khi đội bóng xứ Thanh có biến cố ở vị trí HLV trưởng.

Lần này, trách nhiệm của HLV họ Hoàng rất nặng nề bởi FLC Thanh Hóa đặt mục tiêu cao tại V-League, đồng nghĩa với việc chịu nhiều sức ép về thành tích, trong giai đoạn chuyển giao sau khi HLV Marian Mihail thanh lý hợp đồng.

{keywords}
FLC Thanh Hoá chia tay HLV người Romania sau 4 vòng V-League

Dù vậy, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương khẳng định thời điểm này đội bóng chưa có kế hoạch tìm một HLV khác, và vẫn sẽ đặt niềm tin vào HLV Thanh Tùng.

HLV Thanh Tùng từng có nhiều năm làm việc ở FLC Thanh Hóa, có kinh nghiệm và được cầu thủ tin tưởng. Trước mắt chúng tôi sẽ vẫn sử dụng HLV Thanh Tùng ở vị trí thuyền trưởng, còn việc có mời ai thì chưa bàn tới”, bầu Phương chia sẻ nhanh khi ông vừa về nước sau chuyến công tác ở nước ngoài.

Tuy nhiên, dư luận thì đồn đoán khả năng Thanh Hóa sẽ mời một HLV khác, có số có má. Và trong số những cái tên được đề cập đến có cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Đức Thắng hay Huỳnh Đức. 

CLB Thanh Hoá cần một HLV có danh tiếng, thành tích để đảm bảo cho mục tiêu ở mùa giải này. Chắc chắn thầy nội sẽ là phù hợp nhất ở thời điểm này, trong bối cảnh V-League dang diễn ra, không có nhiều thời gian để tìm một HLV ngoại mới sẽ khó bắt nhịp.

{keywords}
Hữu Thắng sẽ về Thanh Hoá?

Trong các HLV nội đáng chú ý hiện nay, Hữu Thắng được xem là sáng giá hơn cả. Thậm chí nếu trước mùa giải 2018 mọi thứ thuận lợi, FLC Thanh Hóa và HLV người Nghệ An đã kết duyên với nhau. Tuy nhiên đến phút chót, đội bóng xứ Thanh lại ký hợp đồng với HLV Marian Mihail - người vừa từ chức cách đây ít ngày.

Mùa này, sau một thời gian khá dài nghỉ ngơi kể từ khi từ chức ở đội tuyển Việt Nam, rất có thể Hữu Thắng đang “ngứa nghề”, và nếu được lựa chọn, ông sẽ bén duyên với bóng đá xứ Thanh.

Đơn giản bởi Thanh Hóa cũng gần nhà (chỉ mất 2 tiếng di chuyển bằng ô tô), lại có nhiều học trò cũ như Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Bình, Đình Đồng…

Nếu HLV Hữu Thắng về Thanh Hóa, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng có cơ hội được làm việc với một trong những ông thầy nội có năng lực, tâm huyết, và cơ hội ra sân bắt chính của anh rõ ràng nhiều hơn khi mà Hữu Thắng vốn luôn ưu ái với các cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, khi được hỏi, lãnh đạo FLC Thanh Hóa - Chủ tịch Doãn Văn Phương cho hay: "Chúng tôi sẽ có thông báo rộng rãi ngay sau khi có kế hoạch chọn thuyền trưởng mới, còn hiện tại thì không có gì", bầu Phương chốt lại. 

Video đá bù vòng 1 V-League Sanna Khánh Hòa BVN 3-1 FLC Thanh Hóa (nguồn VPF):

Huy Phong

Thua đậm Úc, tuyển nữ Việt Nam chờ quyết đấu Hàn Quốc

Thua đậm Úc, tuyển nữ Việt Nam chờ quyết đấu Hàn Quốc

Trình độ quá chênh lệch, lại không có lực lượng tốt nhất, tuyển nữ Việt Nam phải nhận thất bại 0-8 trước Úc. 

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Đức từng tuyên bố sẽ bỏ bóng đá và lệnh cho HAGL nghỉ chơi V-League khi bầu Tú ôm đồm nhiều ghế, nhưng lần này thì ông bầu phố Núi lại không có phản ứng gì khi người đứng đầu VPF vẫn giữ ghế Tổng giám đốc.

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Việc chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú mong muốn rời ghế TGĐ đã không được thông qua. Và điều này có nghĩa “quả bom” giữ nhiều chức vụ của bầu Tú vẫn chưa được gỡ...

Lịch thi đấu vòng 5 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 5 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.