- Sau một thời gian tìm kiếm, V-League mùa giải 2018 đã chính thức có nhà tài trợ mới là Cty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood. 

Theo Chủ tịch HĐQT Trần Thanh Hải, sở dĩ NutiFood quay trở lại với bóng đá Việt Nam sau các giải đấu quốc tế U19 cách đây ít năm, cũng như tài trợ cho HAGL những mùa giải trước, hay thành lập học viện bóng đá… là vì U23 Việt Nam.

Chúng tôi rất cảm động khi chứng kiến các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam đã truyền đi thông điệp về ý chí mạnh mẽ, lưu lại dấu ấn, gây thiện cảm với bạn bè quốc tế để mang về chiến thắng cho bóng đá Việt Nam. 

{keywords}
Ông Trần Thanh Hải

Tuy nhiên, ai cũng biết thể trạng của các cầu thủ Việt Nam còn nhiều hạn chế nên NutiFood đã mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng ở CLB…Và với tình yêu bóng đá của mình, chúng tôi đã quay lại đồng hành với BĐVN”.

Giá trị tài chính của hợp đồng là không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin số tiền mà NutiFood bỏ ra cho V-League 2018 rơi vào khoảng 50 tỷ đồng.

{keywords}
Lễ ký kết hợp đồng

Về thời hạn hợp đồng, vì năm 2018 là năm cuối cùng VPF được VFF giao quyền tổ chức V-League, chính vì thế thời hạn cũng chỉ kéo dài 1 năm. Tuy nhiên, ở hợp đồng vẫn có điều khoản sẽ gia hạn thêm 2 năm tới nếu như thuận lợi, phù hợp…

M.A