- Thuyền trưởng U23 UAE Maciej Skorza khẳng định, đội bóng ông không buông xuôi trong trận tranh HCĐ Asiad 2018 với U23 Việt Nam, dù rằng đội bóng nhà giàu này rất thất vọng khi thúc thủ 0-1 trước U23 Nhật Bản ở bán kết.

 

 

Thất bại 0-1 trước U23 Nhật Bản làm U23 UAE vô cùng thất vọng, bởi đội bóng này vốn được đầu tư lớn, mang tham vọng đổi màu huy chương ở Asiad lần này. Tuy nhiên, sau trận thua lứa U21 Nhật Bản ở bán kết, đội bóng nhà giàu cho hay họ không hệ nản chí, mất hết nhuệ khí, dù thất vọng vì phải đá trận tranh HCĐ với U23 Việt Nam.

{keywords}
UAE (áo trắng) thất vọng khi không lọt vào trận chung kết, nhưng tuyên bố không dễ buông xuôi

HLV Maciej Skorza nói: “Khi đã cận kề trận chung kết, một thất bại như vậy là khó chấp nhận. Dù sao chúng tôi còn nguyên động lực thi đấu. Mục tiêu của U23 UAE là giành bằng được huy chương ASIAD”.

“Tôi lên kế hoạch để tranh HCĐ với U23 Việt Nam. Dù tấm HCĐ không phải là phần thưởng giá trị nhất, nhưng vẫn là phần thưởng mà nhiều cầu thủ muốn có. Chúng tôi tiếp tục chiến đấu chứ không buông xuôi”.

Theo HLV Maciej Skorza , U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, vì vậy, chạm trán với đội bóng của HLV Park Hang Seo cũng là trải nghiệm tốt để lứa cầu thủ được đầu tư rất lớn của UAE hướng đến Olympic 2020.

Trận tranh HCĐ giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE diễn ra lúc 15h ngày 1/9 cũng trên sân vận động Pakansari, Indonesia.

CAP