- HLV Park Hang Seo khẳng định, ông đang dẫn dắt U23 Việt Nam nên chỉ quan tâm đến kết quả của đội bóng ông đang làm thuyền trưởng. Những kết quả khác, nhà cầm quân này không bận tâm, kể cả việc U23 Hàn Quốc thất thủ trước U23 Malaysia.

Video HLV Park Hang Seo tuyên bố trước trận gặp U23 Nhật Bản:

 

Đánh giá về U23 Nhật Bản- đối thủ của U23 Việt Nam trong trận cuối vòng bảng, HLV Park Hang Seo nói: “Họ là ứng viên vô địch tại Asiad này, và dù chỉ cử đi đội U21 Nhật Bản đi Asiad nhưng lực lượng này là chuẩn bị cho Olympic Tokyo.

Gọi là U21 nhưng thực tế có đến 15 cầu thủ đang thi đấu tại các giải chuyên nghiệp của Nhật Bản, còn lại xuất thân từ các trường đại học. Dù còn trẻ nhưng lứa cầu thủ Nhật Bản không thiếu kinh nghiệm chinh chiến. 

Họ chuẩn bị rất chu đáo, nên 21 tuổi nhưng không khác biệt so với 23 tuổi. U23 Nhật Bản là đối thủ mạnh của U23 Việt Nam trong cuộc chạm trán tới”.

“Tôi chưa từng nói với ai là sẽ tìm cách tránh U23 Hàn Quốc, mỗi trận đều là chung kết, gặp mọi đối thủ đều phải chiến đấu hết mình.

{keywords}
HLV Park Hang Seo khẳng định không quan tâm điều gì khác ngoài U23 Việt Nam

Bóng đá không như chúng ta dự đoán, và trận đấu giữa Malaysia và Hàn Quốc là một ví dụ. Tôi cũng không biết tại sao Hàn Quốc thua trận, nhưng chắc là có sai sót gì đó.

Tôi cho rằng chỉ cần một chút chủ quan thôi thì kết quả sẽ là như thế. Và vì đó là bóng đá” – HLV Park Hang Seo nói về chuyện mình có vui hay không vui khi tránh được đối thủ mạnh ở vòng 1/8, vốn được dự đoán là U23 Hàn Quốc

Đối với câu hỏi có buồn khi Hàn Quốc thua trận, HLV Park Hang Seo khẳng định chắc nịch “Tôi đang làm việc tại Việt Nam, chú ý kết quả trận Việt Nam hơn (cười). Đội Hàn Quốc có HLV của họ, còn tôi là HLV trưởng U23 Việt Nam, tôi chỉ lo lắng, tập trung cho đội bóng của tôi. Còn có buồn không thì các bạn nên hỏi HLV của họ”

Trước tình thế ở bảng D, có khả năng U23 Việt Nam và Nhật Bản phải đá luân lưu để phân định ngôi thứ nếu hoà nhau trong trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo nói: “U23 Việt Nam có tập đá phạt đền hay không? Bí mật. Tuy nhiên chúng ta không thể biết có gì trong trận đấu ngày mai, nên chúng ta chuẩn bị mọi phương án. Và việc đá 11m cũng là một trong những phương án đó”.

M.A (từ Cikarang – Indonesia)

Phan Văn Đức bay, Công Phượng tịt: Tính lại thôi ông Park!

Phan Văn Đức bay, Công Phượng tịt: Tính lại thôi ông Park!

Từ một cầu thủ giữ vị trí “dự bị hạng sang” cho Công Phượng, nhưng sau màn trình diễn ấn tượng ở 2 chiến thắng vừa qua tại U23 Việt Nam Văn Đức đang khiến HLV Park Hang Seo đau đầu.

U23 Malaysia gây địa chấn khi quật ngã U23 Hàn Quốc

U23 Malaysia gây địa chấn khi quật ngã U23 Hàn Quốc

U23 Malaysia gây bất ngờ lớn khi vượt qua U23 Hàn Quốc với tỷ số 2-1, trong trận đấu ở bảng E Asiad 2018.