- Chấn thương của trung vệ Duy Mạnh không nghiêm trọng bởi trong sáng nay anh vẫn cùng các đồng đội di chuyển tới đại bản doanh mới chuẩn bị cho trận bán kết mà không có biểu hiện bị đau.

Trong trận đấu tối qua, ở phút 115 của trận đấu, Duy Mạnh đã buộc phải ra dấu xin thay người. U23 Việt Nam đã thay 3 cầu thủ trong thời gian thi đấu chính thức, nhưng rất may là theo luật mới, ông Park có thể sử dụng một quyền thay đổi người nữa, và ông đã đưa Xuân Mạnh vào thay thế.

Trung vệ 22 tuổi này phải cần trợ lý Lê Huy Khoa ra sát đường biên dìu vào khu kỹ thuật. Do căng sức trong gần 120 phút thi đấu nên Duy Mạnh bị căng cơ đùi. Anh nằm xuống đường piste để các bác sĩ chăm sóc chấn thương. 

{keywords}
Duy Mạnh (sô 3) chỉ bị căng cơ

Nhìn hình ảnh Duy Mạnh gần như nằm bất tỉnh khiến nhiều người lo lắng. Nếu Duy Mạnh không kịp bình phục trước trận bán kết gặp Hàn Quốc, đây sẽ là một tổn thất rất lớn với U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, theo thông tin từ ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam, Duy Mạnh chỉ bị căng cơ đùi nên không đáng ngại. Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu các bác sĩ phải theo dõi kỹ trường hợp của Duy Mạnh.

Trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh chia sẻ cảm xúc: “Tự hào hai tiếng Việt Nam. Chiến đấu hết mình vì tổ quốc". Bạn gái của Duy Mạnh là Quỳnh Anh từ quê nhà gửi lời chúc mừng tới bạn trai và anh rể là tiền đạo Văn Quyết bằng bức ảnh chụp gia đình trên trang cá nhân. Cô viết: "Gia đình tôi, tự hào lắm".

{keywords}
Quang Hải nằm sân vì chuột rút phải nhờ đàn anh Văn Quyết trợ giúp.Ảnh S.N

Trong khi đó, với Quang Hải, anh cũng không gặp vấn đề gì về chấn thương. Ở trận đấu tối qua, sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Quang Hải đã đổ gục xuống sân vì bị chuột rút. Các đồng đội đã đến để giúp tiền vệ mang áo số 10 di chuyển về khu khu vực kỹ thuật để nghỉ ngơi. Trước đó anh cũng bị rách phần mặt phải băng bó.

Ngay trong tối qua, Quang Hải cho biết anh hoàn toàn không gặp vấn đề gì về chấn thương. Chia sẻ với báo chí, tiền vệ CLB Hà Nội cho biết mình và các đồng đội đang rất háo hức bước vào trận gặp U23 Hàn Quốc ở bán kết.

Liên quan đến sự chuẩn bị của U23 Việt Nam, trong sáng nay, thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường di chuyển tới địa điểm mới là thành phố Bogo, cách nơi đóng quân cũ khoảng 50 phút đi ô tô, cách thủ đô Jakarta khoảng 80km. Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc diễn ra vào ngày 29/8.

Video chiến thắng của U23 Việt Nam trước Syria:

Huy Phong  (từ Indonesia)