- Là khách mời trong chương trình Talk Việt Nam trên kênh VTV4, Lương Xuân Trường có những chia sẻ thú vị về ông thầy Park Hang Seo và các đồng đội.

Trò chuyện trên kênh truyền hình dành cho người Việt Nam học tập, làm việc và sinh sống ở nước ngoài, đội trưởng của U23 Việt Nam tiếp tục trổ tài "bắn" tiếng Anh như gió trong suốt hơn một giờ đồng hồ mà không cần bất cứ sự hỗ trợ nào. 

Xem video:

Chàng tiền vệ điển trai quê Tuyên Quang tiết lộ bí quyết làm nên thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua chính là tinh thần đoàn kết. 

"Tinh thần đoàn kết là yếu tố quan trọng nhất. Muốn có được thành công thì tất cả mọi người cùng phải hướng về một mục tiêu, tất cả mọi đều phải chứng tỏ được rằng "chúng ta là một".

Về tinh thần thi đấu, khi chơi trên sân, khi mệt mỏi chúng tôi nghĩ đến cổ động viên, nghĩ đến Tổ quốc. Và thế là chúng tôi lại được tiếp thêm năng lượng". Xuân Trường chia sẻ.

{keywords}
Hành động lấy áo khoác cho các đồng đội mặc để chống chọi với cái giá rét trên sân Thường Châu, ở loạt luân lưu trong trận bán kết với U23 Qatar giúp Xuân Trường ghi điểm trong trái tim người hâm mộ.

Cũng tại đây, Trường "híp" miêu tả HLV Park Hang Seo là "một người cha vui tính", Quang Hải là người "chính xác trong mọi tình huống", Công Phượng là "người có kiểu tóc đẹp nhất đội", Hồng Duy là "Pinky boss!" (Sếp Hồng), Đức Huy là "bạn cùng phòng ầm ĩ", Đức Chinh là "vũ công của đội tuyển", Văn Thanh là "biểu tượng của đội tuyển", Đình Trọng thì "cứ chơi PlayStation là thua, còn tôi luôn thắng". 

Khi màn hình phát hình ảnh của Xuân Trường thì anh cho biết "Tôi không biết người này", và còn tiết lộ có thể sẽ làm ca sỹ sau đây 10 năm.

Vĩnh Tường