- Thuyền trưởng của ĐTVN khẳng định ông không lo ngại việc vắng Đình Luật, đồng thời chắc nịch "các bạn sẽ thấy sau trận đấu ngày mai"...

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2016, trực tiếp ĐT Việt Nam

Bước vào phòng họp báo, HLV Hữu Thắng đã ôm chầm lấy người thầy cũ của mình đầy vui mừng, và thuyền trưởng của đội bóng áo đỏ chia sẻ thêm "Thầy là người tôi luôn kính trọng, nay gặp lại tôi cũng xin chúc thầy sức khỏe.

{keywords}
HLV Hữu Thắng phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.

Đây là một điều thú vị trong bóng đá, chúng tôi đã gặp nhau ở các trận giao hữu trước đó, và lần này thì quan trọng hơn".

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng của ĐTVN cho rằng: "Trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu mở, và rất hay khi hai đội đã hiểu nhau ở các trận giao hữu lượt đi và về gần đây.

Đội bạn đã vượt qua vòng bảng với tinh thần thi đấu thuyết phục. Indonesia có những cầu thủ giỏi, xử hướng tấn công đa dạng nên chúng tôi phải rất cẩn thận".

Đối với những câu hỏi về các cái tên đáng chú ý nhất, HLV Hữu Thắng đã chỉ ra liền 4 số áo: 14,7, 21, 8 (Rizky Pora, Boaz Solossa, Andik và Stefano Lilipaly - Pv) và cho rằng đây sẽ là những cái tên mà các học trò của mình phải rất lưu ý.

Những lo ngại về việc thiếu vắng Đình Luật, thuyền trưởng của ĐTVN khẳng định "chúng tôi là một tập thể gắn bó, nên chắc chắn sẽ có người thay thế Đình Luật xứng đáng. Và các bạn sẽ thấy sau trận đấu ngày mai".

{keywords}
HLV Hữu Thắng và HLV Riedl bắt tay nhau trong buổi họp báo. 

Thành tích lọt vào bán kết của ĐTVN đã khiến truyền thông quốc tế khá bất ngờ, và tò mò. HLV Hữu Thắng đã giải thích: "sở dĩ chúng tôi có thể vào tới đây là bởi ĐTVN là một tập thể đoàn kết. Tôi nghĩ tinh thần là quan trọng nhất, chúng tôi là một khối và đó là cái cách chúng tôi có được như bây giờ".

Ông cũng chia sẻ thêm "tôi nói với cầu thủ của tôi là không được bỏ cuộc, không được buông xuôi khi trận đấu chưa kết thúc, ở mọi hoàn cảnh nào. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu chưa vang lên thì không được bỏ cuộc.

Xuân Trường không quan tâm đến báo chí

Khi được hỏi liệu có áp lực gì khi báo chí nói đến nhiều trong thời gian qua hay không, tiền vệ Xuân Trường đã khẳng định: Tôi không đọc báo nhiều nên không quan tâm đến báo chí nói gì. Tất cả những gì em làm là tập luyện tốt, thi đấu tốt khi được HLV trưởng giao nhiệm vụ. Và trận đấu ngày mai cũng thế, HLV trưởng giao nhiệm vụ ra sao thì tôi sẽ cố gắng thực hiện.

Bài và ảnh: M.A (từ Indonesia)

{keywords}