- Với sự trợ giúp của máy móc, các phương tiện công nghệ, HLV Hữu Thắng đang nắm trong tay khá nhiều tư liệu về Indonesia để nghiên cứu nhằm giúp đội nhà chiến thắng ở trận bán kết lượt đi AFF cup vào tối 3/12.

Thực tế, kể từ ngày nắm quyền đội tuyển việc đầu tiên HLV Hữu Thắng làm chính là việc yêu cầu VFF trang bị một máy quay và một cameraman "hàng hiệu" để làm công tác tư liệu cho mình.

Chính vì thế, ở mỗi buổi tập hay các trận đấu trong tay thuyền trưởng của ĐTVN có gần như đầy đủ tư liệu mà mình cần cho công việc huấn luyện, hay nghiên cứu đối thủ.

{keywords}
HLV Hữu Thắng phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: MA

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.

Và thực tế, kể từ khi chốt được đối thủ ở bán kết là Indonesia, HLV Hữu Thắng đã nghiên cứu khá kỹ về đội bóng của ông thầy cũ tại vòng đấu bảng cũng như các trận giao hữu trước thềm giải đấu.

Không chỉ xem băng hình một mà rất nhiều lần. Thậm chí sáng 2/12, sau khi cùng BHL và các cầu thủ đón tiếp đoàn cán bộ, nhân viên ĐSQ Việt Nam tại Indonesia, HLV người xứ Nghệ đã cùng BHL cùng các cầu thủ vào ngay phòng để cùng nhau phân tích điểm mạnh yếu của đối thủ.

Ngoài tư liệu có trong tay, cũng như qua thực tiễn là 2 trận giao hữu trước thềm AFF cup với chính Indonesia, trong tay thuyền trưởng đội bóng áo đỏ còn có thêm "tài liệu" độc khác từ GĐKT Juegen Dede với những phân tích sâu về đối thủ này.

Chính bởi có trong tay những băng hình, tư liệu tốt về Indonesia nên ngay ở buổi họp báo trước trận thuyền trưởng của ĐTVN đã không cần phải nghĩ khi cho biết rất nhanh những cầu thủ nguy hiểm nhất phía Indonesia.

Những gì mà HLV Hữu Thắng có, và đang làm chính là cơ sở để ĐTVN có thể giành được một kết quả tốt ngay trên sân Indonesia vào tối 3/12 tới đây.

M.A (từ Indonesia)

{keywords}