- Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền chính thức bị VFF "tuýt còi" chiều nay, đồng nghĩa với việc vị Phó ban này không tiếp tục đảm đương nhiệm vụ làm giám sát trọng tài.

Chiều 10/5, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền đã xin rút lui không làm giám sát ở Cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018. Ông Hiền cho biết mình không chịu áp lực từ VPF, mà chỉ muốn được "nghỉ ngơi" ít ngày sau những ồn ào vừa qua.

{keywords}
Ông Hiền đã bị VFF tuýt còi, không cho làm giám sát trọng tài

 Tuy vậy, thực tế là trong chiều nay, Chủ tịch VFF và Thường trực đã yêu cầu Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền tạm thời không trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ giám sát trọng tài tại các trận đấu để tập trung tối đa thời gian cho công tác quản lý, giám sát hoạt động trọng tài nói chung.

Văn bản của VFF cũng đề nghị Ban trọng tài cần đánh giá, rà soát và phân công lại các trọng tài theo đúng nguyên tắc, phù hợp với năng lực, tính chất của các trận đấu. Ngoài ra, những trọng tài chưa đáp ứng yêu cầu chuyên môn, đạo đức cần không được phân công, vì dễ ảnh hưởng đến uy tín của giải và người hâm mộ.

Cuối cùng, VFF yêu cầu Ban trọng tài xử lý thật nghiêm các lỗi thi đấu thô bạo và hành xử thiếu văn hóa của cầu thủ trên sân.

{keywords}
Trọng tài Nguyễn Trọng Thư sẽ được nghỉ ngơi

Cùng với việc tuýt còi Trưởng, Phó Ban trọng tài, không cho họ đảm đương nhiệm vụ Giám sát trọng tài thì trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng được "tạm nghỉ" vài vòng đấu. Trước đó, trọng tài Thư được bố trí thổi trận Sài Gòn- Khánh Hoà ở vòng 8 V-LEague.

Video trận cầu nhiều tranh cãi giữa Khánh Hoà vs HAGL:

Đại Nam 

Bê bối trọng tài và sự tồn vong của V-League

Bê bối trọng tài và sự tồn vong của V-League

Bê bối của các vua sân cỏ Việt Nam không còn nằm ở riêng việc trọng tài Nguyễn Văn Kiên nữa, mà giống như giọt nước tràn ly khi VPF và ban trọng tài đã bắt đầu... tuyên chiến với nhau.

Tuyển nữ futsal Việt Nam vào bán kết châu Á

Tuyển nữ futsal Việt Nam vào bán kết châu Á

Với phong độ rất ấn tượng, tuyển futsal nữ Việt Nam đã đoạt vé vào bán kết giải futsal nữ châu Á 2018 tổ chức tại Thái Lan, sau khi đánh bại Indonesia 2-1 ở tứ kết.

Phó ban trọng tài và con Trưởng Ban trọng tài VFF bị cho thôi việc

Phó ban trọng tài và con Trưởng Ban trọng tài VFF bị cho thôi việc

VPF có văn bản gửi Ban trọng tài VFF về việc không mời Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền cùng 2 trọng tài Nguyễn Văn Kiên và Nguyễn Trọng Thư làm nhiệm vụ ở V-League...

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp quốc gia 2018

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp quốc gia 2018

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng vòng tứ kết Cúp Quốc gia - Sư tử trắng 2018, với những cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.

"Ân nhân" của tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh sắp đua vào VFF

"Ân nhân" của tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh sắp đua vào VFF

Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam Nguyễn Hoài Nam - người có nghĩa cử tặng 240 triệu đồng cho tài xế Đỗ Văn Tiến trong vụ bẻ lái cứu hai nữ sinh ở Hải Phòng được đề cử cho vị trí Phó Chủ tịch tài chính.