- Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh, Văn Đức quyết định tặng toàn bộ số tiền 250 triệu đồng do ca sĩ Ngọc Sơn thưởng nóng cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Trước đó, để cỗ vũ tinh thần cho U23 Việt Nam trong trận tranh HCĐ với U23 UAE ở Asiad 2018, danh ca Ngọc Sơn đã sang Indonesia xem trực tiếp trận đấu.

Dù trận đấu này U23 Việt Nam thua UAE nhưng giữ đúng lời hứa, ca sĩ Ngọc Sơn đã thưởng nóng cho những cầu thủ ghi bàn vào lưới U23 UAE, kể cả những quả penalty.

{keywords}

Ca sĩ Ngọc Sơn sang Indonesia tiếp lửa cho U23 Việt Nam

Theo đó, Ngọc Sơn thưởng nóng Văn Quyết 100 triệu đồng, các cầu thủ Đức Chinh, Phan Văn Đức, Văn Thanh đá thành công 11m mỗi người được 50 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thưởng 250 triệu đồng được ca sĩ Ngọc Sơn chuyển tận tay cho đội trưởng Văn Quyết và các đồng đội trong ngày hôm nay (11/9).

Đây là sự động viên rất ý nghĩa của giọng ca “Tình cha” với đội tuyển U23 Việt Nam. Càng ý nghĩa hơn khi Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh và Phan Văn Đức đã quyết định tặng lại toàn bộ số tiền này cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, sau khi có thông báo với HLV Park Hang Seo cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.

{keywords}
Văn Quyết và các đồng đội quyết định tặng lại toàn bộ số tiền 250 triệu đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh S.N

Đại diện của đội tuyển nữ là HLV trưởng Mai Đức Chung nhận món quà này, sau đó chia đều cho các cầu thủ nữ. Ở Asiad vừa qua, tuyển nữ Việt Nam dừng chân ở tứ kết, sau trận thua rất tiếc nuối trước Đài Bắc (Trung Hoa).

Đại Nam