- Đội bóng của bầu Đức nhận thêm 2 tỷ đồng một khi giành ngôi vô địch V-League 2018, chưa kể khoản thưởng riêng dành cho cá nhân cầu thủ.

Video HAGL bị B.Bình Dương cầm hoà trong trận ra quân:

Không đánh bại được B.Bình Dương trong trận ra quân ở V-League 2018, nhưng HAGL vẫn được nhận được động viên kịp thời. Bởi ngay sau trận đấu, thầy trò Dương Minh Ninh đã được nhà tài trợ VPMilk động viên tinh thần với khoản thưởng 100 triệu đồng. Đích thân bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc VPMilk đã trực tiếp động viên tinh thần và trao khoản thưởng nóng cho Xuân Trường và đồng đội.

{keywords}
"Bầu" Thu Phương động viên và treo thưởng tiền tỷ cho HAGL 

Theo bà Phương, món quà trên chỉ là "lì xì" đầu năm của nhà tài trợ này cho HAGL, bởi đội bóng phố Núi còn được treo thưởng bằng tiền tỷ. Cụ thể, VPMilk- nhà tài trợ chính của HAGL- treo thưởng 2 tỷ đồng cho HAGL, một khi Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh... cán đích với ngôi vô địch V-League 2018.

Trường hợp lọt vào top có huy chương, HAGL nhận được 1 tỷ đồng. Trong khi đó, nếu cán đích trong top 5 như mục tiêu đề ra của Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Sung và học trò, "đám trẻ" của bầu Đức nhận 500 triệu đồng.

{keywords}
HAGL nhận 2 tỷ đồng từ nhà tài trợ chính nếu vô địch V-League 2018

Ngoài ra, nếu đội hình HAGL có chân sút giành Vua phá lưới V-League 2018, cầu thủ dội bom này nhận thưởng 100 triệu đồng. Đặc biệt, nhằm đề cao tôn chỉ đá đẹp, đá sạch, đá cống hiến, HAGL có 200 triệu đồng của nhà tài trợ nếu giật giải Fair-play tại V-League 2018.

Ở V-League, khoản treo thưởng trên chưa phải là con số "khủng", nhưng nó là động lực cho Xuân Trường và đồng đội nỗ lực trong mùa bóng này. Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Sung đặt mục tiêu cho HAGL vô địch V-League 2019, vì vậy, mùa giải này được xem là bản lề của đội bóng vốn sở hữu rất nhiều cầu thủ vừa chơi rất hay trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

{keywords}
Dàn cầu thủ nhiều sao trẻ của HAGL đặt mục tiêu top 5

Năm ngoái, VPMilk bất ngờ bắt tay tài trợ cho HAGL với bản hợp đồng trị giá 50 tỷ đồng kéo dài 2 năm. Nhà tài trợ này không chỉ chống lưng cho đội bóng phố núi bằng tài chính mà còn hỗ trợ tối đa cho đội bóng phố núi về dinh dưỡng lẫn con người. Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Sung nhận lương từ nhà tài trợ này để phục vụ cho đội chủ sân Pleiku.

Sau trận hoà 0-0 với B.Bình Dương, HAGL sẽ có chuyến làm khách tại Lạch Tray trước Hải Phòng vào vòng đấu kế tiếp.

H.Khúc