- Ghế Trưởng giải V-League bị khai tử, thay vào đó là Ban điều hành do chính Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú đóng vai chính.

Thông tin này được chính Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú xác nhận với VietNamNet vào tối qua. “V-League 2018 không có Trưởng BTC giải như mọi năm. Chúng tôi đã lập ra Ban điều hành để điều hành giải đấu. Các nhân sự cũ sẽ có một vài thay đổi vị trí, chức danh để phù hợp với công việc mới”, ông Tú cho hay.

{keywords}
Bầu Tú trực tiếp tham gia điều hành giải

Ông Trần Anh Tú đảm đương ghế Trưởng Ban điều hành giải đấu, còn cựu Trưởng giải Nguyễn Minh Ngọc làm Phó Ban điều hành.

Theo ông Trần Anh Tú, VPF hy vọng thay đổi này giúp tạo ra sức bật tốt hơn, hiệu quả hơn cho công tác quản lý, tổ chức và điều hành V-League. Bên cạnh đó, việc hoạt động theo mô hình mới này cũng là tăng sự minh bạch, trách nhiệm cụ thể của từng thành viên.

Với cá nhân ông Tú, ngoài ghế Chủ tịch VPF còn kiêm nhiệm thêm cả Tổng giám đốc và giờ là Trưởng Ban điều hành, công việc tăng lên gấp bội.

{keywords}
V-League 2018 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

“Nói thật tôi có quá nhiều việc phải xử lý. Tuy nhiên, gia đình cũng luôn ủng hộ tôi. Tôi không tham lam làm nhiều việc, mà luôn làm hết trách nhiệm. Khi nhận lời ngồi ghế Chủ tịch VPF, tôi cũng xác định sẽ dành toàn bộ thời gian cho công việc của mình”, bầu Tú nói.

Chỉ còn vài ngày nữa V-League 2018 sẽ khởi tranh, theo ông Trần Anh Tú, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đã sẵn sàng. Ông Tú cùng ê-kíp ở VPF tin tưởng giải đấu năm nay dù đối mặt nhiều khó khăn nhưng sẽ thành công, nhất là hiệu ứng U23 Việt Nam có thể kéo khán giả tới sân đông, qua đó hút được tài trợ, quảng cáo, bản quyền truyền hình.

Video 14 đội bóng tham dự V-League 2018:

Huy Phong