- Xuân Trường được HLV Park Hang Seo kỳ vọng nhưng đã chơi không thành công. Và đương nhiên, tiền vệ HAGL nhận điểm số thấp nhất trong trận thua của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc...

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (6 điểm): 2/3 bàn thua của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Hàn Quốc là không thể cản phá. Nhưng thủ thành của Thanh Hoá lại có lỗi khá lớn khi xuất tướng sớm trong bàn thua thứ 2 của đội nhà.

Trung vệ Duy Mạnh (6 điểm): Khó có thể trách Duy Mạnh trong trận đấu vừa qua khi đối thủ quá... mạnh, cộng với nền tảng thể lực không bằng trung vệ của CLB Hà Nội chơi ổn trong 90 phút với U23 Hàn Quốc.

Trung vệ Đình Trọng (7 điểm): Trung vệ quan trọng bậc nhất của U23 Việt Nam tiếp tục chơi tốt, đặc biệt trong hiệp 2 với nhiều tình huống lên tham gia tấn công, phòng ngự từ xa giúp đội nhà chơi ổn trong phần thời gian của trận đấu.

Trung vệ Tiến Dũng (6 điểm): Cũng giống như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng đã không thể chơi tốt hơn nữa trước đối thủ to, khoẻ và rất mạnh trong các pha tranh chấp tay đôi và cùng với đó là lối đá tấn công rát từ U23 Hàn Quốc. 

{keywords}
Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ Văn Thanh (6 điểm): Hậu vệ đang khoác áo HAGL cũng chơi tròn vai, và ít nhiều cũng giúp U23 Việt Nam đá khởi sắc hơn bằng các tình huống lên tham gia tấn công trong hiệp đấu thứ 2.

Hậu vệ Xuân Mạnh (6 điểm): Lần đầu được đá chính, hậu vệ của SLNA chơi khá ổn trong những pha tranh chấp. Tuy nhiên, Xuân Mạnh lại hay mắc lỗi trong những pha chuyền bóng cuối cùng.

Tiền vệ Xuân Trường (4 điểm): Hai bàn thua đầu tiên có lỗi của Xuân Trường khi không thể tranh chấp với các tiền vệ của U23 Hàn Quốc, đồng thời thể lực và tâm lý của tiền vệ này cũng là rất kém để một lần nữa bị thay ra khi hiệp 1 kết thúc. 

{keywords}
Xuân Trường lại có một trận đấu thất vọng

Tiền vệ Đức Huy (5 điểm): Tiền vệ của U23 Việt Nam chơi không thật sự ổn khi đá cặp với Xuân Trường. Cả hai đã khiến khu trung tuyến của đội nhà không thể đảm bảo và bị thay sớm nhất trận

Tiền vệ Quang Hải (6 điểm): Phải gánh khu vực giữa sân cho Xuân Trường nên lối chơi thông minh, kỹ thuật của Quang Hải không được phát huy tốt nhất trong trận đấu vừa qua.

Tiền vệ Văn Đức (7 điểm): Chơi năng nổ và cũng tạo được khá nhiều sóng gió trước khung thành của U23 Hàn Quốc, nhưng trong một ngày đối đầu với đối thủ quá mạnh, Văn Đức cũng chỉ chơi ổn mà thôi.

Tiền đạo Anh Đức (6 điểm): Chân sút chủ lực của U23 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự của U23 Hàn Quốc để không tạo được nhiều dấu ấn trong trận đấu. 

{keywords}
Văn Quyết vào sân giúp U23 Việt Nam chơi tốt hơn rất nhiều

Tiền vệ Văn Quyết (8 điểm): Một lần nữa đội trưởng của U23 Việt Nam chứng tỏ đẳng cấp chơi bóng của mình kể từ khi được vào sân trong hiệp 1. Từ lúc có Quyết “rừng” mọi chuyện ổn hơn rất nhiều cho U23 Việt Nam.

Tiền vệ Minh Vương (8 điểm): Lần đầu tiên được ra sân ở Asiad, những gì thể hiện trên sân và một bàn thắng từ chấm đá phạt đã giúp Minh Vương có số điểm cao ngang với đội trưởng Văn Quyết.

 {keywords}
Minh Vương đã mang về bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam

Tiền đạo Công Phượng (6 điểm): Vào sân thay người khá muộn, nhưng Công Phượng cũng có vài pha đi bóng khiến hàng thủ U23 Hàn Quốc chao đảo.

Thể thao VietNamNet

Video bàn thắng U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc

Video bàn thắng U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc

U23 Việt Nam không thể gây bất ngờ khi để thua 1-3 trước U23 Hàn Quốc, qua đó vào tranh tấm HCĐ môn bóng đá nam Asiad 18.

Thua U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam tranh HCĐ

Thua U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam tranh HCĐ

U23 Việt Nam không thể gây bất ngờ khi để thua 1-3 trước U23 Hàn Quốc, qua đó vào tranh tấm HCĐ môn bóng đá nam Asiad 18.