- Sau khi trao đổi và yêu cầu trợ lý Bae Ji Won đi kiểm tra, HLV Park Hàng Seo đã quyết định chọn sân tập của nhà máy Samsung đóng tại Cikarang như một phương án chữa cháy để tập luyện.

Video "thửa ruộng" mà thầy trò Park Hang Seo chuẩn bị cho trận gặp Pakistan:

Sân bóng của nhà máy Samsung có lợi thế cách khách sạn chỉ 7 km, thay vì phải đi chuyển đến sân tập mà BTC bố trí tới 50km vốn tốn khá nhiều thời gian di chuyển vì điều kiện giao thông tại Indonesia khá khó khăn, nhằm đảm bảo thể trạng cho các học trò.

Sau khi yêu cầu trợ lý Bae Ji Won kiểm tra và được thông báo sân có thể tập luyện dù mặt cỏ hay những điều kiện khác là không bằng so với sân chuyên nghiệp, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho U23 tập tại đây để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Pakistan vào chiều mai. 

{keywords}
Sau khi nghiên cứu, HLV Park Hang Seo...

Cũng trong buổi sáng 13/8, tại cuộc họp kỹ thuật BTC đã quyết định U23 Việt Nam sẽ mặc trang phục màu đỏ truyền thống trong trận đấu ra quân gặp U23 Pakistan.

Sau buổi họp kỹ thuật tại bảng D môn bóng đá nam Asiad, sáng 13/8 BTC đã quyết định những cách tính điểm, xếp hạng cho các đội bóng...

Theo đó, để giành ngôi đầu bảng điều kiện đương nhiên mà thầy trò HLV Park Hàng Seo cần phải làm là toàn thắng cả 3 trận vòng bảng. 

{keywords}
đã giúp các học trò có cơ hội tập luyện lần đầu tiên kể từ khi sang Indonesia dự Asiad

Nếu không làm được điều này, và cùng điểm với các đối thủ Nhật Bản, Pakistan hay Nepal cách xếp hạng sẽ lần lượt được dựa trên những quy tắc cơ bản gồm: Kết quả đối đầu trực tiếp, hiệu số bàn thắng bại giữa các đội liên quan, tổng số bàn thắng giữa hai đội liên quan, hiệu số bàn thắng bại tại vòng bảng, tổng số bàn thắng.

Nếu như cả hai đội vẫn đồng điểm, cùng hiệu số...và vẫn thi đấu trên sân sẽ tổ chức đá 11m để phân định những tấm vé đi tiếp.

Ngoài ra, BTC cũng quy định xét chỉ số thẻ phạt: Thẻ vàng 1 điểm, thẻ đỏ gián tiếp 3 điểm, thẻ đỏ trực tiếp 4 điểm, thẻ vàng sau khi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp 5 điểm; đội nào có chỉ số thẻ thấp hơn sẽ xếp trên.

Cũng trong buổi sáng 13/8, tại cuộc họp kỹ thuật BTC đã quyết định U23 Việt Nam sẽ mặc trang phục màu đỏ truyền thống trong trận đấu ra quân gặp U23 Pakistan vào lúc 16h ngày 14/8.

M.A (từ Cikarang - Indonesia)

VTV không có bản quyền Asiad, xem U23 Việt Nam ở đâu?

VTV không có bản quyền Asiad, xem U23 Việt Nam ở đâu?

Chỉ còn hơn 24 giờ nữa trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại Asiad 18 sẽ diễn ra tại Cikarang, tuy nhiên đến lúc này VTV vẫn chưa thông báo có được bản quyền truyền hình khiến NHM khá lo lắng...

HLV Mai Đức Chung: "Tuyển nữ Việt Nam dưới cơ Nhật Bản và Thái Lan"

HLV Mai Đức Chung: "Tuyển nữ Việt Nam dưới cơ Nhật Bản và Thái Lan"

HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung thừa nhận tuyển nữ Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi gặp hai đối thủ mạnh ở bảng B là Thái Lan và Nhật Bản