- Trung vệ Đình Trọng đang chạy đua với thời gian, và được các bác sĩ cho biết có thể kịp bình phục trước trận gặp U23 Syria ở tứ kết Asiad 2018.

Sáng nay (24/8), trung vệ Trần Định Trọng đã được bác sĩ Trần Anh Tuấn đưa đi kiểm tra chấn thương tại Tiểu Ban y tế của Đoàn thể thao Việt Nam. Tại đây, Đình Trọng được ông Nguyễn Trọng Hiền - một trong những bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất về chấn thương thể thao của Việt Nam, trực tiếp thăm khám và sử dụng máy xung để điều trị.

{keywords}
Đình Trọng có thể kịp bình phục trước trận gặp Syria

Qua kiểm tra, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền cho biết, Đình Trọng chỉ bị căng cơ chậm, không có vấn đề nào nghiêm trọng. Sáng mai, Đình Trọng sẽ được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền kiểm tra lại một lần nữa. Nếu không gì thay đổi, cầu thủ CLB Hà Nội có thể sẽ tập nhẹ trở lại vào chiều cùng ngày.

Đây thực sự là một tin vui với HLV Park Hang Seo bởi Đình Trọng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở hàng thủ U23 Việt Nam. Nếu Đình Trọng kịp bình phục để thi đấu trong trận đấu gặp Syria tới đây, Văn Hậu sẽ trở lại vị trí quen thuộc của mình. Quan trọng hơn, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm với hàng thủ và có nhiều phương án đối phó với U23 Syria ở tứ kết Asiad.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/8.

Video U23 Việt Nam đánh bại Bahrain để vào tứ kết Asiad:

Huy Phong  (từ Indonesia)