- Với việc Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Hoàng ra sân tập trong sáng nay, cơ hội bắt chính trong trận U23 Việt Nam gặp Oman sẽ được trao cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trước trận ra quân gặp Palestine, những cầu thủ không thi đấu đã được HLV Park Hang Seo cho tập luyện bình thường vào buổi sáng.

Trong sáng nay, có 9 cầu thủ bước ra sân tập là Quang Hải, Văn Thanh, Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Hoàng, Văn Lâm, Văn Quyết, Anh Đức và trung vệ Bùi Tiến Dũng. HLV Park Hang Seo không xuất hiện trong buổi tập của nhóm cầu thủ này.

{keywords}
Tiến Dũng cầm chắc suất bắt chính trận đấu tối nay. Ảnh S.N

Như vậy gần như chắc chắn 9 cầu thủ trên không thi đấu ở trận gặp Oman tối nay. Điều này đồng nghĩa với việc, đội hình chính của U23 Việt Nam sẽ xoay quanh 21 cầu thủ còn lại.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng chắc suất bắt chính khi cả hai thủ môn còn lại là Đặng Văn Lâm và Văn Hoàng phải tập sáng nay. Đây là cơ hội rất tốt để Tiến Dũng thể hiện mình, ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Ở trận đấu với Palestine, Đặng Văn Lâm về cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ. Bàn thua của U23 Việt Nam có lỗi xuất phát từ trung vệ Đình Trọng, tuy nhiên Văn Lâm vẫn được HLV Park Hang Seo cùng HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh yêu cầu cần phải rút kinh nghiệm.

{keywords}
Nhóm cầu thủ không được đá chính ở trận ra quân có cơ hội thể hiện mình tối nay, trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Oman. Ảnh S.N

Ở hàng hậu vệ nhiều khả năng là Văn Lợi, Văn Sơn, Thành Chung và Tấn Sinh. Ở hàng tiền vệ, Đỗ Hùng Dũng đá ở vị trí trung tâm thay cho Văn Quyết, sát cánh cùng Đức Huy. Hai bên cánh là Minh Vương và Văn Toàn. Ở phía trên, Văn Đức sẽ đá hộ công, trong khi người đá cắm cho U23 Việt Nam có thể là Đức Chinh hoặc Tiến Linh.

Cùng với đội hình chính này, HLV Park Hang Seo tiếp tục có thêm những thử nghiệm ở sự thay đổi người trong trận đấu. Việc ông thầy người Hàn Quốc xoay tua đội hình cũng như thử nghiệm nhiều vị trí mới không chỉ chốt lại bộ khung và lối chơi cho U23 Việt Nam, mà còn chuẩn bị rút gọn danh sách còn 20 cầu thủ mang tới Indonesia dự Asiad 2018.

Trong chiều nay, nếu U23 Uzbekistan không thắng được U23 Palestine, U23 Việt Nam rất rộng cửa vô địch ở cúp tứ hùng năm nay nếu giành 3 điểm trước U23 Oman. Đây là động lực không nhỏ giúp các cầu thủ chơi một trận hết sức, dù tất cả đều xác định mục tiêu chính ở giải năm nay không phải là thành tích.

Video U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine:

Song Ngư