- 20h30 tối 15/1, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập đầu tiên tại Thường Thục (Giang Tô), chuẩn bị cho trận quyết chiến với U23 Syria, ngày 17/1 tới.

Xem video buổi tập của U23 Việt Nam tại Thường Thục:

U23 Việt Nam tập luyện chờ đấu U23 Syria

Chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt ở thành phố Thường Thục (Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Syria (ngày 17/1), tranh vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2018.

Tại đây, U23 Việt Nam cùng U23 Syria sẽ đóng quân tại khách sạn Merryland Traders - khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất tại Thường Thục. Các cầu thủ U23 Việt Nam nhanh chóng làm thủ tục nhận phòng, tranh thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên vào buổi tối.

Buối tập của thầy trò HLV Park Hang Seo diễn ra vào lúc 20h30 (giờ địa phương) tại TP Thường Thục. Đây là buổi tập làm quen sân vận động thi đấu chính thức duy nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp U23 Syria.

Dưới nhiệt độ rất lạnh nhưng toàn đội vẫn ra sân với sự hưng phấn, tự tin nhất. Trận thắng trước U23 Australia đã tạo nên cú hích về tinh thần cho toàn đội, trước trận quyết chiến tranh vé vào tứ kết với đối thủ U23 Syra ở lượt trận cuối.

Để tránh bị lộ bài, HLV Park Hang Seo chỉ cho giới truyền thông được tác nghiệp trong 15 phút đầu. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã yêu cầu các học trò phải quên nhanh trận thắng U23 Australia để hướng tới trận gặp Syria.

Đ.Nam - Xuân Hoàng (từ Thường Thục, Trung Quốc)