- Chỉ trong một thời gian vài tiếng đồng hồ, nước chủ nhà Asiad đã khiến HLV Park Hang Seo lẫn U23 Việt Nam khốn đốn khi liên tục thay đổi kế hoạch tập luyện so với ban đầu...

Xem video U23 Việt Nam bị làm khó trên đất Indonesia:

Theo như kế hoạch ban đầu, nước chủ nhà Asiad sẽ bố trí cho thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập đầu tiên ở sân Sutasoma 2 vào lúc 18 giờ tối 12/8.

Tuy nhiên, ngay khi U23 Việt Nam lên xe di chuyển ra sân phía BTC Asiad mới thông báo lùi giờ tập vào lúc 20 giờ cùng ngày, trong khi địa điểm được nước chủ nhà bố trí cách khách sạn thầy trò HLV Park Hang Seo trú ngụ tới...50 km. 

{keywords}
Sang tham dự Asiad được 2 ngày, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo mới chỉ được "ngắm" sân chính

Việc thay đổi đột ngột này đã không làm HLV Park Hang Seo lẫn U23 Việt Nam hài lòng. Và sau khi thăm quan sân thi đấu chính trở về, lãnh đội U23 Việt Nam đã phải làm việc lại với BTC yêu cầu giữ nguyên lịch tập luyện.

Nhưng sau khi trao đổi, phía BTC Asiad cho biết cần phải có thêm một giấy an ninh khi sân tập thuộc quân đội và thời gian để hoàn thành thủ tục không thể có trước 20 giờ. Trước những thông tin khó khăn này, BHL U23 Việt Nam đã quyết định huỷ buổi tập thay vì ra sân như ban đầu.

Với những gì đang diễn ra thực sự khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi dù đã qua Cikarang chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên ở Asiad nhưng cả đội vẫn chưa thể có buổi tập chính thức nào vì những lý do rất...ao làng từ BTC giải đấu.

M.A  (từ Cikarang – Indonesia)

U23 Việt Nam: Không lo về sân đấu

U23 Việt Nam: Không lo về sân đấu

Những lo lắng về mặt sân với thầy trò HLV Park Hang Seo ở Asiad chắc chắn sẽ không tái hiện khi sân Wibawa Mukti được đánh giá có mặt cỏ đẹp nhất Indonesia vào thời điểm hiện tại...

Top 5 cầu thủ U23 Việt Nam được kỳ vọng nhất Asiad

Top 5 cầu thủ U23 Việt Nam được kỳ vọng nhất Asiad

HLV Park Hang Seo mang đến Indonesia 20 cầu thủ phù hợp nhất với ý đồ, nhưng đây là top 5 bất khả xâm phạm và được kỳ vọng nhiều nhất ở Asiad 2018.