- HLV Kim Bong Gil của U23 Hàn Quốc đánh giá, hàng công của U23 Việt Nam có những cầu thủ thật sự xuất sắc.

HLV đồng hương Kim Bong Gil rất tập trung cho trận ra quân gặp U23 Việt Nam của U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á. Theo chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, thuyền trưởng U23 Hàn Quốc có những tiết lộ bất ngờ về đối thủ U23 Việt Nam.

{keywords}
HLV Kim Bong Gil và Parl Hang Seo không lạ gì nhau

Nhà cầm quân này nhìn nhận về hàng công U23 Việt Nam: “Việt Nam có những cầu thủ có những cầu thủ nhỏ con nhưng nhanh nhẹn. Những cầu thủ tấn công của họ thật sự xuất sắc.”.

Ông Kim đang "nhắc khéo" đến những chân sút tốt nhất trên hàng công U23 Việt Nam là Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn… Đây chính là những cầu thủ đã chơi rất tốt trong các trận giao hữu vừa qua của U23 Việt Nam. 

Nắm rõ thông tin đối thủ, HLV Kim cho biết hàng phòng ngự của U23 Hàn Quốc sẽ phải đặt dưới áp lực phòng ngự lớn, đối mặt với nhiều tranh chấp.

{keywords}
U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo nhận được sự đánh giá cao của HLV U23 Hàn Quốc. Ảnh S.N

Các cầu thủ của chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt về thể lực, đó là yếu tố quan trọng đầu tiên. Tiếp theo là họ phải hiểu và triển khai tốt những gì mà ban huấn luyện yêu cầu”, HLV Kim Bong Gil nhấn mạnh.

HLV Kim Bong Gil cũng bất ngờ khi tiết lộ lối chơi: “Sơ đồ chính là 4-2-3-1, có thể chuyển sang 4-1-2-3 tùy vào việc tôi có 1 hay 2 tiền vệ phòng ngự hoặc cũng có thể chơi với 3 hậu vệ. Về cơ bản tôi sẽ chơi tấn công bằng bóng ngắn. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo thì không thể đá chậm. Chúng tôi sẽ phải dồn sức cho trận đấu với Việt Nam”.

{keywords}
U23 Việt Nam đang chuẩn bị tích cực cho giải đấu

Trong khi đó, về phần mình, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã nhờ người thân “do thám” ở quê nhà để thu thập các thông tin về U23 Hàn Quốc. Dù đây là đối thủ rất mạnh nhưng ông Park có một niềm tin sẽ cùng U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn trong ngày ra quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc diễn ra vào 18h30 ngày 11/1, trên sân vận động thành phố Côn Sơn (Trung Quốc). 

Song Ngư