- Sau những phát biểu đầy tự tin của HLV Hoàng Anh Tuấn trước trận mở màn gặp U20 New Zealand tại giải U20 thế giới, các cầu thủ U20 Việt Nam được tiếp thêm nhiều sức mạnh.

Sáng nay, U20 Việt Nam có buổi tập trên sân Trung tâm bóng đá Cheonan. Buổi tập này chủ yếu giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng cũng như ôn lại các bài phối hợp tấn công, phòng ngự.

Trước buổi tập, U20 Việt Nam đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan cùng với những đóa hoa tươi thắm.

{keywords}

Đặc biệt, toàn đội tỏ ra rất hứng phấn khi HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin tuyên bố “U20 New Zealand chẳng có gì ghê gớm”. Thậm chí nhà cầm quân người Khánh Hòa còn tiết lộ ông đã có những kế sách sẵn sàng “bắn hạ” đối thủ trong trận mở màn U20 thế giới.

Được thầy khích lệ, lên dây cót tinh thần, các cầu thủ U20 Việt Nam càng có thêm sự tự tin và quyết tâm. Vì thế mà buổi tập sáng nay của U20 Việt Nam diễn ra trong không khí vô cùng thoải mái, tràn ngập tiếng cười.

{keywords}

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất hài lòng: “Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã hoàn thiện. Buổi tập hôm nay, chúng ta nâng cao chất lượng, cường độ. Mặc dù buổi tập ngắn nhưng cường độ rất cao.

Chúng ta thấy tinh thần các em rất tốt, để có được điều này do sự ủng hộ người hâm mộ ở Việt Nam. Như hôm qua các em vẫn được sử dụng điện thoại để truy cập mạng xã hội nên theo dõi được thông tin từ Việt Nam. Điều này tác động tích cực đến các em, có sự động viên rất lớn. Tôi mong rằng các khán giả hãy ủng hộ và yên tâm các em sẽ thi đấu thật tốt”.

Một số hình ảnh buổi tập sáng nay của U20 Việt Nam:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đ.N – Nhung Trần (từ Cheonan, Hàn Quốc)

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè này.

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 20/5 - 11/6/2017.

Lịch thi đấu VCK U20 Thế giới 2017

Lịch thi đấu VCK U20 Thế giới 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 nhanh và chính xác nhất.