- Sau trận hòa lịch sử trước U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định cho toàn đội U20 Việt Nam nghỉ xả hơi - "ngủ nướng" thoải mái, thay vì đến sân tập.

Theo kế hoạch, U20 Việt Nam sẽ có buổi tập vào lúc 10h sáng nay. Tuy nhiên, sau trận hòa lịch sử trước U20 New Zealand tốn không ít sức lực, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thưởng cho các học trò một buổi sáng được ngủ nướng tại khách sạn.

{keywords}

HLV Hoàng Anh Tuấn cho học trò ngủ nướng sau trận ra quân

Ở trận ra quân U20 thế giới, chính HLV Hoàng Anh Tuấn là người đã thổi ngọn lửa chiến đấu với các học trò. Bên cạnh đó, triết lý “kỷ luật và có tổ chức” cũng được HLV người Khánh Hoà nhấn mạnh trong phòng thay đồ chỉ ít phút trước khi toàn đội ra sân đọ sức với đội bóng châu Đại dương.

Bóng đá có sai số. Chắc chắn các em sẽ sai sót ở trên sân. Nhưng mình đừng bị cuốn theo đối phương sau khi bị sai ở một tình huống nào đó. Không sao cả, sai mình làm lại”HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Chiến lược gia phố Biển cho rằng, U20 New Zealand rất bình thường, không có gì phải e ngại. Họ rất chủ quan, từ sinh hoạt, tập luyện, đến cách đối xử quan hệ họ rất xem thường mình.

{keywords}
U20 Việt Nam (áo đỏ) hòa tiếc nuối trước U20 New Zealand

Nhưng chúng ta hết sức tỉnh táo, tập trung vào công việc, đừng nóng vội, đừng nổi nóng.

Chúng ta tập như nào, thì cũng chỉ mong các em chơi như vậy thôi. Nhớ là tất cả phải có kỷ luật, tổ chức và tinh thần chiến đấu.

Đã tới giờ phút cuối cùng rồi, các em cứ thoải mái chơi, còn ở ngoài là công việc của ban huấn luyện”, ông Tuấn “con” khích lệ tinh thần các học trò trước trận đấu.

Đ.N – Nhung Trần (từ Cheonan)

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 20/5 - 11/6/2017.

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè này.

Lịch thi đấu VCK U20 Thế giới 2017

Lịch thi đấu VCK U20 Thế giới 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 nhanh và chính xác nhất.