- Để hy vọng có vé dự World Cup 2019, đội tuyển nữ Việt Nam buộc phải thắng Hàn Quốc để tranh vị trí thứ 3 bảng B, trong khuôn khổ VCK Asian Cup 2018.

Sau 2 trận đấu tại bảng B gặp các đối thủ rất mạnh là Nhật Bản và Australia, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn chưa có điểm nào, đứng cuối bảng B. Trong khi đó, Hàn Quốc bất ngờ có 2 trận hòa, được 2 điểm, xếp ngay trên tuyển nữ Việt Nam.

Với cục diện như hiện tại, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chỉ còn một con đường là đánh bại Hàn Quốc, trong trận đấu diễn ra vào lúc 20h45 tối nay (giờ Việt Nam).

{keywords}
Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Hàn Quốc

Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản, nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có sự thoải mái về tinh thần. Đặc biệt, ở trận gặp Australia trước đó, ông Chung đã chủ động cho một số trụ cột nghỉ ngơi để dành sức quyết chiến với đối thủ đến từ xứ sở Kim Chi.

Ngay từ đầu mục tiêu của đội nữ là vị trí thứ 3 bảng B, và đối thủ cạnh tranh chính là Hàn Quốc. Dù họ mạnh hơn, thể hình tốt hơn, nhưng chúng tôi có niềm tin sẽ làm nên bất ngờ”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

{keywords}
BXH bảng B trước lượt trận cuối

Theo Điều lệ VCK bóng đá nữ châu Á 2018, các đội đá vòng tròn một lượt ở mỗi bảng, lấy 2 đội nhất nhì của 2 bảng vào bán kết đá chéo để chọn ra cặp đấu vào chơi trận chung kết.

4 đội bóng vào bán kết sẽ có vé đi VCK World Cup nữ 2019. Suất thứ 5 của bóng đá nữ châu Á đi World Cup nữ được xác định bằng trận đấu play-off giữa 2 đội đứng thứ ba của 2 bảng A và B. 

Video tuyển nữ Việt Nam 0-8 Australia (VTV):

Rộ tin HLV Hữu Thắng sắp làm thầy Bùi Tiến Dũng

Rộ tin HLV Hữu Thắng sắp làm thầy Bùi Tiến Dũng

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng được đồn sắp làm thầy của Bùi Tiến Dũng, về dẫn dắt FLC Thanh Hóa. Người trong cuộc nói gì?

Siêu phẩm của Xuân Trường đẹp nhất V-League tháng 3

Siêu phẩm của Xuân Trường đẹp nhất V-League tháng 3

Pha lập công của Xuân Trường trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 2 Nuti Cafe V-League 2018 không chỉ giúp HAGL có 1 điểm, mà còn được bầu chọn là pha ghi bàn đẹp nhất tháng 3.

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Ai cũng hiểu tâm huyết, đam mê của bầu Đức dành cho bóng đá, tạo nên một thương hiệu HAGL. Nhưng ông đang khiến nhiều người cảm thấy tiếc khi mang "tình yêu" ra làm quân bài...

Vừa thay tướng, FLC Thanh Hóa tuột chiến thắng ở giải châu lục

Vừa thay tướng, FLC Thanh Hóa tuột chiến thắng ở giải châu lục

Liên tục vượt lên dẫn trước, FLC Thanh Hóa không bảo toàn được tỷ số khi để chủ nhà Global Cebu (Philippines) gỡ hòa 3-3, ở lượt trận thứ 5 bảng G AFC Cup 2018.

HAGL chưa nhận chỉ đạo bỏ V-League từ bầu Đức

HAGL chưa nhận chỉ đạo bỏ V-League từ bầu Đức

Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đến thời điểm này bầu Đức chưa có chỉ đạo cho đội bóng nghỉ chơi V-League, sau động thái bầu Tú giữ ghế Tổng giám đốc VPF.