- Giọng ca "Nắm lấy tay anh" trở lại sân "phủi" chuyên nghiệp trong màu áo đội bóng quê đội trưởng tuyển Việt Nam Văn Quyết tranh vé thăng hạng tai giải bóng đá phong trào hạng Nhất- Cup Vietfootball 2018.

Tuấn Hưng vốn là gương mặt thân quen trên các sân bóng "phủi" của Hà Nội và TPHCM. Ở HPL mùa 2, giọng ca với bản hit "Nắm lấy tay anh" và đội bóng do anh làm Chủ tịch CLB là HAT từng tranh tài. Tuy nhiên, HAT lúc ấy không thành công và Tuấn Hưng tưởng chừng đã gác luôn tham vọng dự các giải phủi được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp.

{keywords}
Tuấn Hưng trở lại với sân "phủi" tổ chức chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Thế nhưng, ở giải hạng Nhất- Cup Vietfootball 2018, ca sĩ nổi tiếng nghĩa hiệp trong giới showbiz Việt đã quyết định trở lại. Thay vì chơi riêng với đội HAT, Tuấn Hưng và HAT "liên thủ" với S.Hữu Thắng- đội bóng quê đội trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết. Sát cánh cùng Tuấn Hưng trong chiến dịch tìm vé thăng hạng HPLcòn có MC Thành Trung.

Cách nay ít hôm, Tuấn Hưng vừa làm cộng đồng mạng, các fan ngất ngây với hành động đẹp, dừng xe nghĩa hiệp cứu người bị tai nạn trên đường giao thông.

Ở mùa giải hạng Nhất năm nay, cựu trung vệ tuyển Việt Nam Vũ Như Thành cũng khoác áo Từ Sơn đá sân "phủi". Trước đó, cựu trung vệ này gây đột phá bằng việc dẫn dắt đội bóng nhí của anh và nhà tổ chức Vietfootball dự vòng loại giải nhi đồng toàn quốc.

{keywords}
Như Thành khoác áo Từ Sơn, chống lại "liên danh" Tuấn Hưng- Văn Quyết

 Giải hạng Nhất phong trào- Cup Vietfootball quy tụ 12 đội bóng, đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm từ 16-6 đến 26-8 để chọn 2 đội giành quyền lên chơi giải Ngoại hạng 2018 (HPL-S6).

Video ca sĩ Tuấn Hưng gây sốt khi ra tay nghĩa hiệp cứu người bị tai nạn

Tú Khanh