- Toàn bộ các thành viên CLB HAGL tỏ ra rất lo lắng với chấn thương của Tuấn Anh, sau khi tiền vệ quê Thái Bình rời sân bằng cáng và nước mắt.

Tuấn Anh chấn thương trong một tình huống được cho là khá “đen”. Ở trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL thuộc vòng 2 Nuti Cafe V-League chiều qua, trong pha lùi về hỗ trợ phòng ngự, tiền vệ quê Thái Bình vô tình cản đường lao ra cắt bóng của Đăng Tuấn.

Chân của Tuấn Anh như gập xuống sau pha va chạm với đồng đội. Anh đổ gục xuống sân, tay che mặt trong đau đớn, sau đó đã bật khóc trên cáng và tiếp tục khóc khi ngồi ở khu vực kỹ thuật.

{keywords}
Mới trở lại sau chấn thương Tuấn Anh lại gặp vận hạn

Trước sự tò mò của báo chí, Tuấn Anh vội lấy chiếc áo có mũ, để che kín khuôn mặt rất buồn của anh. Thế nhưng, tiền vệ CLB HAGL vẫn không giấu được ánh mắt buồn bã và đầy lo lắng, khi mới trận thứ 2 ở V-League đã dính chấn thương.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Theo chẩn đoán của bác sĩ Tuấn Anh có thể không đứt dây chằng, nhưng chấn thương có lẽ không nhẹ. Tuấn Anh sẽ được kiểm tra kỹ để biết mức độ của chấn thương thế nào”.

Trong khi đó, trong buổi họp báo sau trận, HLV Dương Minh Ninh nói: “Tuấn Anh đã bật khóc và tôi rất tiếc, bác sĩ nói chấn thương của cậu ấy rất nặng. Bác sĩ cũng rất lo lắng với chấn thương của cậu ấy. Hy vọng Tuấn Anh không bị đứt dây chằng mà chỉ giãn gân kheo”.

Vận đen đeo bám

Tuấn Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam. Thế nhưng, vậnđen luôn đeo bám không chịu buông tha với cầu thủ người Thái Bình, khi mỗi lần anh lên tuyển là lại phải ngậm ngùi nói lời chia tay vì chấn thương.

{keywords}
Nỗi buồn của Tuấn Anh

Ngay cả ở CLB, Tuấn Anh cũng chưa từng có một mùa giải nào thực sự suôn sẻ. Còn nhớ, trước kỳ Giáng sinh 2012, Tuấn Anh cùng với 3 đồng đội Đông Triều, Công Phượng, Xuân Trường được chọn sang Vương quốc Anh để tập huấn cùng U18 Arsenal. Tại đây, HLV Wenger đã đánh giá Tuấn Anh cao nhất, và muốn giới thiệu cho một số đội bóng châu Âu.

Thế nhưng, trong một buổi tập trước Tết Nguyên đán năm đó, Tuấn Anh đã bị chấn thương nặng. Anh bị rách sụn chêm 25% và đứt dây chằng chéo, buộc phải thực hiện phẫu thuật. 

Vận đen sau đó cứ đeo bám Tuấn Anh khiến anh chấn thương liên tiếp trong những lần tham dự SEA Games, AFF Cup hay các giải châu lục.

Lần này, HAGL đã giữ Tuấn Anh tới gần 1 năm mới để anh trở lại sân, nhưng ngay ở vòng 2 V-League, đã bị tái phát chấn thương.

Sẽ cần có kết luận cuối cùng của các bác sĩ về chấn thương của Tuấn Anh sau trận đấu chiều qua trên sân Lạch Tray, nhưng cứ nhìn những giọt nước mắt, nhìn vào vận đen của tiền vệ này, có lẽ mọi thứ diễn ra theo chiều hướng không mấy sáng sủa.

Video Hải Phòng 1-1 HAGL (nguồn VPF):

Huy Phong