- Vé xem trận Việt Nam và Jordan cao nhất 250.000 đồng, Gaston Merlo chính thức là công dân Việt Nam, Juventus dùng lương khủng mời chào Iniesta,... là những tin thể thao hot tối 6/6.

Vé xem trận Việt Nam và Jordan cao nhất 250.000 đồng

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Jordan trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 13/6 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Sáng 6/6, VFF đã công bố kế hoạch phát hành vé trận Việt Nam tiếp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Theo đó, giá vé bao gồm 3 mức 100.000 đồng, 150.000 đồng và 250.000 đồng.

{keywords}
Giá vé xem ĐTVN gặp Jordan cao nhất 250 nghìn đồng

Bayern cũng muốn chiêu mộ Lukaku

Theo tờ Mirror, Bayern Munich là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Romelu Lukaku. Lukaku hiện còn 2 năm trong hợp đồng với Everton. Hồi tháng 3, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối mức lương 140.000 bảng/tuần mà Everton đề nghị, làm dấy lên tin đồn anh sẽ rời Goodison Park trong Hè này.

Gaston Merlo chính thức là công dân Việt Nam

{keywords}
Merlo nhập tịch thành công

Theo tiết lộ từ phía CLB SHB Đà Nẵng, tiền đạo vừa chính thức nhập tịch thành công. Tên mới của chân sút gốc Argentina là Đỗ Merlo. Như vậy, SHB Đà Nẵng sẽ đăng ký Merlo cho suất cầu thủ nhập tịch kể từ giai đoạn lượt về của V.League 2017.

Juventus họp quyết định tương lai HLV Allegri

Dù phía PSG đang nỗ lực lôi kéo HLV Allegri nhưng Juventus vẫn rất lạc quan về khả năng giữ chân ông Allegri ở lại CLB. BLĐ đội bóng thành Turin dự định tổ chức một cuộc họp vào thứ Tư để quyết định tương lai của nhà cầm quân tài ba này.

{keywords}
Iniesta được Juve mời chào 

Juventus dùng lương khủng mời chào Iniesta

Tờ Don Balon đưa tin, Juventus sẵn sàng trả cho Iniesta mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Đây được xem là mức thù lao tương đối cao dành cho một tiền vệ đã 33 tuổi như Iniesta. Tiền vệ người Tây Ban Nha bày tỏ ý muốn được ở lại Nou Camp nhưng phía BLĐ Barca vẫn chưa mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng.

Klitschko quyết phục thù Joshua

{keywords}

Klitschko (trái) muốn phục thù Joshua

Theo cộng sự thân cận của Anthony Joshua - Eddie Hearn và là một đại diện quảng bá hàng đầu trong giới quyền anh, Wladimir Klitschko đang kích hoạt điều khoản hợp đồng cho phép anh tái đấu tay đấm trẻ người Anh và hai bên sẽ thảo luận về thời gian và địa điểm thi đấu trong tuần này.

Q.C  (tổng hợp)