- HLV U20 Pháp khen tinh thần thi đấu của U20 Việt Nam, Pogba tiết lộ lý do MU thắng dễ Ajax, Sanchez bị người nhà nhầm là cầu thủ của Bayern,... là những tin thể thao hot tối 25/5.

HLV U20 Pháp khen tinh thần U20 Việt Nam 

Trả lời sau chiến thắng 4-0 trước U20 Việt Nam, HLV Ludovic Batelli: "Với kết quả 4-0, chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ, nhưng điều đáng nói là ở một số thời điểm, các cầu thủ U20 Việt Nam đã thể hiện khát vọng chơi bóng và muốn chứng tỏ bản thân trước chúng tôi".

{keywords}

HLV Ludovic Batelli của U20 Pháp

Pogba tiết lộ lý do MU thắng dễ Ajax

Chia sẻ sau khi giúp MU đăng quang Europa League, Paul Pogba nói: "Thời điểm đầu trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng sớm khi cố gắng dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Tất cả đều thi đấu rất tập trung và có được màn trình diễn rất tốt."

{keywords}
Pogba góp công lớn vào chức vô địch của MU

Juventus bất ngờ muốn chiêu mộ Iniesta

Theo tờ Corriere dello Sport, Juventus vừa chính thức đặt vấn đề với Iniesta sau khi nhận thấy sự chậm chạp từ phía lãnh đạo Barca trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ 33 tuổi này. Iniesta sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp vào mùa Hè năm 2018. Anh đang rất muốn gia hạn với đội bóng xứ Catalunya nhưng BLĐ Barca lại không quá mặn mà trong việc giữ chân anh.

Alexis Sanchez bị người nhà nhầm là cầu thủ của Bayern

Hôm qua, Liên đoàn bóng đá Chile công bố bản danh sách cầu thủ tham dự Confederations Cup 2017 với một nhầm lẫn liên quan tới Sanchez. Theo đó, tên của ngôi sao thuộc biên chế Arsenal ban đầu xuất hiện bên cạnh logo và tên CLB Bayern Munich. Lỗi này nhanh chóng bị phát hiện khi bản danh sách đội hình xuất hiện trên tài khoản Twitter của Liên đoàn bóng đá Chile, và được sửa ngay.

{keywords}
Sự nhầm lẫn khá nhạy cảm trước những tin đồn Sanchez chia tay Pháo thủ

Fellaini lập kỷ lục không chiến tại Europa League

Theo thống kê Opta, Fellaini đã giành chiến thắng trong 15 pha không chiến trong trận chung kết hôm 24/5. Đây là thành tích tốt nhất lịch sử Europa League, tính trong một trận đấu từ khi giải được khai sinh vào năm 2009. Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Bỉ góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Ajax.

Paul Merson khuyên MU từ bỏ Griezmann

Paul Merson - cựu ngôi sao Arsenal khuyên MU nên bỏ qua Antoine Griezmann của Atletico Madrid để chiêu mộ Harry Kane - tiền đạo đạo số 1 của Tottenham Hotspur, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua với 29 bàn thắng.

Q.C (tổng hợp)