- HLV U20 New Zealand tự tin hạ U20 Việt Nam, Sanchez bất ngờ lên tiếng ủng hộ Wenger, Tottenham tăm tia Dani Alves,... là những tin thể thao hot tối 19/5.

HLV U20 New Zealand tự tin hạ U20 Việt Nam

Sau khi có mặt tại Hàn Quốc, HLV Darren Bazeley của U20 New Zealand cho biết, đội bóng của ông đặt mục tiêu xếp thứ 2 tại bảng E và ngay trận mở màn phải thắng U20 Việt Nam.

{keywords}

HLV Darren Bazeley

HLV Darren Bazeley tuyên bố: "Chúng tôi có những cầu thủ tốt, những đội bóng khác cũng có cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho World Cup U20. Ở trận đấu ra quân, chúng tôi sẽ đối đầu với đội bóng lần đầu tham dự giải là U20 Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng".

U20 Futsal Việt Nam thắng nghẹt thở U20 Futsal Đài Loan

Ở lượt trận thứ 3 vào chiều nay, U20 Futsal Việt Nam liên tiếp bị U20 Futsal Đài Loan dẫn trước. Nhưng với đẳng cấp và nỗ lực của mình, U20 Futsal Việt Nam đã ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc 5-4 vào những giây cuối cùng.

Ngày mai, U20 Futsal Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng, U20 Futsal Nhật Bản. Sau 3 trận đấu, U20 Futsal Việt Nam hiện đang có được 7 điểm, với 2 trận thắng và 1 trận hòa.

Tottenham tăm tia Dani Alves

Theo báo chí Italia, Tottenham đang đưa ra lời đề nghị hợp đồng có thời hạn 2 năm với Daniel Alves. Dù đã 34 tuổi nhưng hậu vệ phải người Brazil vẫn có phong độ rất cao và đang cùng Juventus hướng đến cú ăn ba ở mùa giải này.

Sanchez bất ngờ lên tiếng ủng hộ Wenger

HLV Wenger tiếp tục chịu nhiều sức ép phải từ chức, Alexis Sanchez đã lên tiếng ủng hộ "Giáo sư" người Pháp. Tiền vệ người Chile cho hay, HLV Wenger xứng đáng được tôn vinh sau hơn 2 thập kỷ xây dựng Arsenal trở thành ông lớn tại Premier League.

{keywords}

Alexis Sanchez

Courtois đoạt danh hiệu "Găng tay vàng"

Cuộc đua dành cho cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất Premier League 2016/17 đã chính thức ngã ngũ. Do Lloris không giữ sạch lưới trong chiến thắng 6-1 của Tottenham trước Leicester 6-1 nên chắc chắn Courtois đoạt danh hiệu này. Nếu thủ thành người Bỉ bị đánh bại hoặc không ra sân vòng cuối, còn Lloris không thể thủng lưới, giải "Găng tay vàng" sẽ được chia đôi. Bởi trước vòng 38, Lloris có 15 trận giữ sạch lưới còn Courtois là 16. 

{keywords}
Thủ thành Courtois góp công lớn giúp Chelsea vô địch mùa này

Man City trải thảm đỏ mời Sanchez

CLB Man City lên kế hoạch bán 2 tiền đạo Kelechi Iheanacho và Nolito để dọn chỗ với hi vọng thu về 30 triệu bảng, gộp vào lời đề nghị 50 triệu bảng dùng để chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal.

Xác định CLB thứ 2 thăng hạng Serie A

Theo quy định, chỉ có 2 CLB dẫn đầu BXH mới giành vé trực tiếp thăng hạng Serie A. Tấm vé đầu tiên đã thuộc về SPAL. Suất thứ 2 thuộc về Hellas Verona sau có được 1 điểm trên sân Cesena với kết quả hòa 0-0. Hellas Verona và Frosinone đều có 74 điểm sau 42 trận. Nhưng do Serie B ưu tiên kết quả đối đầu nên Hellas Verona đã về đích ở vị trí thứ 2.

Vé xem VCK U20 Thế giới 2017 ế ẩm

Hôm nay (20/5), VCK FIFA U20 World Cup 2017 sẽ chính thức khai màn tại Hàn Quốc. Các nhà tổ chức địa phương cho biết, họ mới bán được hơn 30% tổng số vé dù mức giá không quá đắt (dao động từ 7.000 won đến 50.000 won tức từ 140.000 đồng đến gần 1 triệu đồng).

Q.C (tổng hợp)

Tin thể thao sáng 19/5: Ronaldo nịnh Zidane, Deschamps phũ với Benzema

Ronaldo nịnh Zidane, Deschamps phũ với Benzema

Ronaldo khen thầy Zidane, Deschamps quyết không gọi Benzema, Dortmund sắp sa thải HLV Thomas Tuchel,,... là những tin hot sáng 19/5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng 38 La Liga: Ngày phán quyết

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng 38 La Liga: Ngày phán quyết

Ngôi vô địch La Liga mùa giải 2016/17 sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào cuối tuần này.

La Liga vòng cuối: Barca "làm loạn", lấy Cúp trong túi Real Madrid?

La Liga vòng cuối: Barca "làm loạn", lấy Cúp trong túi Real Madrid?

Những diễn biến ở La Liga cho thấy Real Madrid như được cơ cấu để giành chức vô địch. Ở vòng đấu cuối, Barca sẽ lật kèo thành công?

HLV Hoàng Anh Tuấn: “U20 New Zealand có gì ghê gớm đâu"

HLV Hoàng Anh Tuấn: “U20 New Zealand có gì ghê gớm đâu"

Thuyền trưởng người Khánh Hòa tin rằng U20 Việt Nam sẽ có một kết quả tổt trước U20 New Zealand trong trận ra quân giải U20 thế giới 2017.

Xem 10 bàn thắng đẹp nhất VCK U20 Thế giới 2015

Xem 10 bàn thắng đẹp nhất VCK U20 Thế giới 2015

U20 World Cup 2015 được tổ chức tại New Zealand, U20 Serbia là đội lên ngôi vô địch sau khi đánh bại U20 Brazil với tỷ số 2-1 trong trận chung kết. Cùng xem lại 10 pha làm bàn đẹp nhất VCK U20 Thế giới cách đây 2 năm.