- U20 Việt Nam về nước, Pique sang Mỹ học Đại học Harvard, Inter Milan tính rút ruột Real Madrid,... là những tin thể thao hot tối 29/5.

U20 Việt Nam về nước 

Sau khi kết thúc hành trình tại VCK U20 World Cup 2017, đội tuyển U20 Việt Nam đã có mặt ở sân bay Nội Bài lúc gần 20h40 tối 29/5. 

Do về nước trong buổi tối nên không có đông CĐV ra sân bay đón đội tuyển U20 Việt Nam. Dù vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cảm thấy bất ngờ với người hâm mộ có mặt ở sân bay. 

{keywords}
U20 Việt Nam về nước tối 29/5. Ảnh: SN

Dù chia tay U20 World Cup 2017 với vị trí bét bảng E và không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, U20 Việt Nam vẫn có quyền tự hào khi trở thành đội bóng đầu tiên ở khu vực ĐNÁ có được điểm số tại VCK U20 World Cup, với trận hòa trên cơ trước U20 New Zealand ở trận ra quân.

Pique sang Mỹ học Đại học Harvard

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, sau khi cùng Barcelona đánh bại Alaves trong trận CK Cúp nhà Vua, Gerard Pique chuẩn bị lên đường sang Mỹ tham gia khóa học ở trường Đại học Harvard.

{keywords}
Trung vệ Pique chuẩn bị sang học ở đại học Harvard

Cụ thể, trung vệ của Barca sẽ học một khóa học về quản trị kinh doanh, truyền thông, thể thao và giải trí tại Đại học Harvard. Anh sẽ dành trọn mùa hè này để học tập, thi lấy bằng để chuẩn bị cho tương lai xa sau khi giải nghệ.

Fabregas bóng gió chuyện rời Chelsea

Trải qua mùa giải thường xuyên ngồi dự bị ở Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas đã tính chuyện chia tay The Blues: “Trong bóng đá, bạn không bao giờ được phép khẳng định chắc chắn bất kỳ điều gì. Tôi nghĩ mình thi đấu tốt trong vài tháng qua. Tôi đã trải qua phong độ tuyệt vời. Tuy nhiên, thật xấu hổ khi không được đá chính.

Inter Milan tính rút ruột Real Madrid

{keywords}

James Rodriguez là một trong những mục tiêu mà Inter chiêu mộ trong mùa Hè này

Báo chí xứ sở mỳ ống, Inter Milan đang tính chiêu mộ 4 cầu thủ Real Madrid bao gồm James Rodriguez, Danilo, Pepe và Alvaro Morata. James Rodriguez khó chiếm suất đá chính trong của Zinedine Zidane. Trong khi Danilo chỉ dự bị cho Carvajal, Alvaro Morata cũng thường xuyên "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị, còn Pepe sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng 6 tới.

Vettel vô địch Monaco Grand Prix

{keywords}

Vettel ăn mừng chức vô địch Monaco GP

Hoàn thành 78 vòng đua tại Monaco với thời gian 1 giờ 44 phút 44,340 giây, Vettel có được chiến thắng thứ ba trong mùa giải năm nay và là chiến thắng thứ 45 trong sự nghiệp F1. Đây cũng là lần đầu tiên đội đua Ferrari giành chiến thắng ở Grand Prix Monaco sau 16 năm.

Q.C (tổng hợp)