- U19 HAGL và U19 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với nhau vào chiều tối nay ở giải U19 quốc tế, Real thận trọng khi tiếp đón Bayern ở trận lượt về tứ kết Champions League... là những tin hot trong bản tin trưa 18/4.

U19 HAGL vs U19 Việt Nam (18h30 ngày 18/4): U19 Việt Nam đang tạm dẫn đầu giải U19 quốc tế 2017 với 2 trận toàn thắng, trong khi U19 HAGL với nòng cốt lại lứa 3 của học viện HAGL Arsenal JMG đang gây ấn tượng sau chiến thắng 4-1 trước U19 Đài Loan (Trung Quốc).

{keywords}
U19 HAGL chạm trán ƯCV số 1 cho ngôi vô địch giải U19 quốc tế - U19 Việt Nam vào chiều nay

Thế nên cuộc chạm trán giữa U19 HAGL và U19 Việt Nam vào lúc 18h30 hôm nay hứa hẹn sẽ rất đáng xem.

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Vietnamnet. Bên cạnh đó, để phục vụ quý độc giả, Vietnamnet cũng sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu này.

Real Madrid thận trọng khi tiếp Bayern. Dù đang nắm lợi thế sau chiến thắng 2-1 trên sân Allianz Arena ở lượt đi, và được chơi trên sân nhà nhưng HLV Zidane vẫn tỏ ra thận trọng trước trận tái đấu. (xem thêm TẠI ĐÂY)

Bởi ở lượt về, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có sự phục vụ của Gareth Bale vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, sự trở lại của Lewandowski sẽ giúp "Hùm xám" xứ Bavaria giải quyết rất nhiều vấn đề ở khâu dứt điểm của Bayern.

U20 Việt Nam sẵn sàng so tài trên đất Đức. Do có mặt sớm hơn dự kiến nên phía LĐBĐ Đức (DFB) chưa thể thu xếp cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đúng lịch trình. (xem thêm TẠI ĐÂY)

Hôm nay (18/4), U20 Việt Nam mới chuyển đến nơi đóng quân tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau.

{keywords}
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại Đức

Trong 2 tuần tập huấn tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau (Đức), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 trận giao hữu với các “quân xanh” rất chất lượng.

HLV Simeone đánh giá cao Leicester City. Phát biểu trước trận lượt về tứ kết Champions League trên đất Anh, HLV Simeone đã tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Leicester City. Ông cho rằng Bầy cáo không hề yếu như người ta tưởng, nhất là khi họ là nhà vô địch ở Premier League.

Simeone cũng thừa nhận rằng Atletico Madrid cần nỗ lực hết mình nếu muốn giành vé vào bán kết Champions League.

HLV Jurgen Klopp úp mở tương lai ở Liverpool. HLV Jurgen Klopp khẳng định có kế hoạch dài hạn với Liverpool. Thậm chí, chiến lược gia người Argentina bóng gió cho rằng The Kop sẽ là bến đỗ cuối cùng của mình trong sự nghiệp cầm quân.

Sao MU mơ cao sau trận thắng Chelsea. Phát biểu trước báo giới, Ashley Young tự tin tuyên bố rằng MU hoàn toàn có thể xếp cao hơn vị trí thứ 4 Premier League khi mùa giải này khép lại.

Q.C  (tổng hợp)

Real thận trọng, Leicester khó viết cổ tích

Real thận trọng, Leicester khó viết cổ tích

Real Madrid đang thận trọng dù thắng trận lượt đi trước Bayern Munich. Trong khi đó, cổ tích khó tiếp diễn với Leicester khi tiếp Atletico.

MU lộ mục tiêu mới, Chelsea chưa hết đen

MU lộ mục tiêu mới, Chelsea chưa hết đen

MU lộ kế hoạch với Dries Mertens. Chelsea chưa hết đen với chấn thương của Courtois. Fabregas đang trên đường gia nhập Milan.

John Terry: Bạo lực, cướp bồ bạn và phản bội Mourinho

John Terry: Bạo lực, cướp bồ bạn và phản bội Mourinho

Cùng với vinh quang ở Chelsea, John Terry còn gắn với những scandal bạo lực, cướp người tình của bạn, phân biện chủng tộc và phản bội Jose Mourinho.

Mourinho quái chiêu, John Terry rời Chelsea sang Trung Quốc

Mourinho quái chiêu, John Terry rời Chelsea sang Trung Quốc

Mourinho đi trước Conte một bước trong cuộc đối đầu thắng 2-0 ở Old Trafford. John Terry chia tay Chelsea sau 22 năm. Arsenal từ chối 55 triệu bảng hỏi mua Sanchez của Man xanh.

MU săn tiền đạo 50 triệu bảng rê bóng cực hay

MU săn tiền đạo 50 triệu bảng rê bóng cực hay

Không phải Aubameyang, tiền đạo mà Mourinho muốn "đánh cắp" khỏi Dortmund là Ousmane Dembele - hiện đang được định giá 50 triệu bảng.