- Có những hé lộ từ HLV Park Hang Seo khi ông thầy người Hàn lắp ghép đội hình cho giải U23 quốc tế- Vinaphone Cup 2018. Trên sân tập, Công Phượng, Xuân Trường... như được tiếp thêm sinh lực, tập cực sung.

Kể từ ngày tập trung, lần đầu HLV Park Hang Seo lộ ra những thử nghiệm bộ khung Olympic Việt Nam. 20 cầu thủ được chia làm hai đội đá đối kháng, trong khi số còn lại chơi đá ma. Điều đặc biệt là những cầu thủ mà thầy Park sử dụng đều được đánh giá cao có suất dự Asiad như Văn Quyết, Hùng Dũng, Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải...

{keywords}
Công Phượng rất tự tin sẽ có suất dự Asiad 2018. Ảnh S.N

Từ bài tập của HLV Park Hang Seo, có thể chấm phá bộ khung mà Olympic Việt Nam sử dụng tại giải đấu diễn ra ở Mỹ Đình. Đặc biệt, sau khi thấy tín hiệu phát đi từ thầy Park, những Công Phượng, Xuân Trường... tỏ ra rất hưng phấn, tập sung hơn bình thường.

Hiện tại, Đình Trọng đã tập bình thường và điều đó đồng nghĩa, trung vệ này vẫn có thể đá ở giải U23 quốc tế- Cup Vinaphone 2018 sắp tới. 

Trong khi đó tiền vệ Hồng Duy đã chia tay Olympic Việt Nam. HLV Park Hang Seo khẳng định không gọi bổ sung cầu thủ bởi vẫn còn nhiều lựa chọn tốt sau khi Hồng Duy phải rời Olympic Việt Nam vì chấn thương.

Một số hình ảnh buổi tập Olympic Việt Nam chiều 30/7:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Video Công Phượng thể hiện sự quyết tâm ở Olympic Việt Nam:

Bài và ảnh: Huy Phong

Video: Xuân Quý