- Với cuộc đối đầu được coi đỉnh cao của V-League mùa này giữa CLB Hà Nội và HAGL đương nhiên thuyền trưởng của tuyển Việt Nam không thể bỏ lỡ. Nhưng liệu rằng HLV Park Hang Seo sẽ tìm được gì tại Hàng Đẫy, khi mọi thứ đã quá quen thuộc với mình?

Tuyển quân? Khó!

Dù mới đến Việt Nam vài tháng, nhưng những gì chờ đợi từ cuộc "nội chiến" U23 Việt Nam giữa Hà Nội- HAGL không có gì quá bất ngời đối với HLV Park Hang Seo. Bởi thực tế mọi thứ đã quá quen thuộc và thầy Park có lẽ đã nắm trong lòng bàn tay.

Có thể với CĐV, đấy là một trận đấu được chờ đợi, vì là cuộc đấu nội bộ giữa phần lớn các tuyển thủ U23 Việt Nam mà cả 2 CLB đang sở hữu.

{keywords}
Nhiều gương mặt quen thuộc của HLV Park Hang Seo sẽ ra sân ở trận đấu tới giữa CLB Hà Nội và HAGL

Trong khi đó với thầy Park, một quãng thời gian làm việc tương đối dài, cùng nhau đưa vinh quang về cho đất nước ở VCK U23 châu Á rõ ràng để đến kiểm tra năng lực của những Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Đức Huy hay Duy Mạnh..., điều đó không quá cần thiết.

Việc soi xét phong độ của cầu thủ U23 Việt Nam quá dễ cho HLV Park Hang Seo thì chuyện Văn Quyết, Văn Kiên hay Hùng Dũng đã thể hiện hay có năng lực như thế nào, chắc chắn HLV Park Hang Seo cũng không bỡ ngỡ.

Thầy Park sẽ làm gì ở Hàng Đẫy?

Như đã nói, cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và HAGL ở mùa giải năm nay thực sự đáng được chờ đợi, khi đây không chỉ là trận đấu giữa 2 lò đào tạo trẻ thành công (dù đi theo 2 con đường khác nhau) bậc nhất Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Chính bởi thế, việc thuyền trưởng tuyển Việt Nam xuất hiện và dự khán tăng thêm nhiều "gia vị" cho trận cầu.

{keywords}
Bởi thế người hâm mộ mong chờ thầy Park sẽ là động lực cho Quang Hải

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ mong muốn nhất khi thầy Park xuất hiện tại Hàng Đẫy vào lúc này chắc chắn không điều gì ngoài việc muốn thuyền trưởng tuyển Việt Nam ra mặt để Quang Hải, Công Phượng và nhiều cái tên khác từ U23 Việt Nam trở về đang đánh rơi phong độ của mình sớm trở lại.

Mong ước này dành cho thầy Park tưởng chừng là phi thực tế, nhưng trái ngược lại sẽ có hiệu quả khi ít nhiều đến lúc này Quang Hải hay Công Phượng đều chơi rất tốt dưới bàn tay dẫn dắt của ông thầy người Hàn Quốc. Và việc “bố” Park có mặt ở khán đài, ít nhất giúp cả hai có thêm động lực chơi bóng trở lại.

{keywords}
hay Công Phượng có cảm hứng chơi bóng trở lại

Hơn lúc nào hết, người hâm mộ cần Công Phượng hay Hải “con” sớm trở lại, bởi rõ ràng việc chơi bình bình, thậm chí dưới phong độ suốt thời qua ở V-League rõ ràng điều khó có thể chấp nhận. Chưa nói chặng đường phía trước tuyển Olympic hay ĐTVN cần nhiều sự đóng góp của bộ đôi này.

Vậy nên, đợi thầy Park “đãi được vàng” ở Hàng Đẫy là khó, nhưng để kéo Quang Hải, Công Phượng và nhiều cái tên khác từ U23 Việt Nam toả sáng trở lại chắc là hợp lý hơn. Cứ đợi mà xem!

Xuân Mơ

HLV Park Hang Seo và vết xe đổ đã đi qua

HLV Park Hang Seo và vết xe đổ đã đi qua

Mục tiêu lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018 không phải là điều gì quá mới mẻ đối với các đời HLV của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người đang lo cho HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ vào chung kết AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ vào chung kết AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo đã được giao nhiệm vụ phải đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup.

HLV Park Hang Seo “trách khéo” U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo “trách khéo” U23 Việt Nam

Sau lễ ký kết hợp đồng tài trợ của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về các học trò cũng như cá nhân Quang Hải, Công Phượng…

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Qua 3 vòng đấu, cặp đôi được kỳ vọng bậc nhất của U23 Việt Nam vẫn chưa lên tiếng ở V-League. Và dù được HLV Park Hang Seo tin tưởng sẽ trở lại, nhưng e là không đơn giản...

HLV Park Hang Seo nhận thêm sứ mệnh mới

HLV Park Hang Seo nhận thêm sứ mệnh mới

Vừa nhận nhiệm vụ đưa tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đồng thời đón thêm trọng trách mới khi đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng