- Tiền vệ Đinh Thanh Trung của CLB Quảng Nam đánh giá rất cao hai ngôi sao U23 Việt Nam Văn Đức và Xuân Mạnh trong màu áo SLNA, trước trận tranh Siêu cúp – cúp Thaco 2017.

Video Xuân Mạnh và Văn Đức trả lời báo chí sau buổi tập chiều 23/2:
Video Văn Đức trả lời báo chí sau buổi tập chiều 23/2:
Văn Đức

“Văn Đức và Xuân Mạnh là hai cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam, trong tương lai họ sẽ là trụ cột của ĐTQG. Cả hai đang rất hưng phấn sau khi trở về từ U23 Việt Nam. Chắc chắn trong trận Siêu cúp ngày mai Quảng Nam sẽ phải dè chừng hai cầu thủ này”, Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung cho biết.

Chia sẻ thêm về trận Siêu cúp QG, Thanh Trung nói: “Cá nhân tôi thi đấu cho Quảng Nam lâu rồi nên quen với việc phải chịu áp lực. SLNA họ đề cao tôi nhưng bóng đá là môn tập thể, cá nhân không thể làm được điều gì. Mỗi lần ra sân tôi đều khát khao chiến thắng, cố gắng hết mình đóng góp vào chiến thắng của đội. Tôi đề cao tinh thần tập thể chứ không đặt mục tiêu phải ghi bàn”.

{keywords}
Tiền vệ Thanh Trung. Ảnh S.N

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá SLNA là đối thủ khó chơi vì có đội hình đồng đều, vẫn là lò đào tạo có nhiều cầu thủ tốt. Dù SLNA chia tay Phi Sơn nhưng đây vẫn là đội bóng có chất lượng cầu thủ cao.

Về sự chuẩn bị của Quảng Nam trước trận Siêu cúp, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Chúng tôi thiếu 1 ngoại binh nhưng tin tưởng sẽ có kết quả tốt. Trận đấu ngày mai cơ hội chia đều cho cả hai đội”.

Trong khi đó, HLV Đức Thắng đặt niềm tin vào các học trò của mình, đồng thời khẳng định SLNA sẽ chơi cống hiến, thi đấu hết khả năng để giành Siêu cúp. Về trường hợp của hai cầu thủ U23 Việt Nam là Xuân Mạnh và Văn Đức, HLV Đức Thắng cho biết cả hai đều đã tập luyện tốt từ khi trở về CLB, nhưng quyết định có để hai cầu thủ này ra sân hay không thì chưa thể nói trước.

Một số hình ảnh buổi tập của Quảng Nam và SLNA trước trận Siêu cúp - cúp Thaco 2017:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài, ảnh, clip: Song Ngư