- Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định việc anh lấy vợ không khiến phong độ bị giảm sút, mà ngược lại còn chơi hưng phấn hơn trong trận Siêu cúp - cúp Thaco 2017, diễn ra vào chiều nay trên sân Hàng Đẫy.

20/1/2018 là ngày đặc biệt đối với Quế Ngọc Hải. Trung vệ điển trai của SLNA chấm dứt cuộc sống độc thân bằng đám cưới với Hoa khôi Đại học Vinh Dương Thuỳ Phương. Đám cưới của Ngọc Hải thêm ý nghĩa khi đó là trận U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á 2018.

{keywords}
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới chia tay cuộc sống độc thân

Việc Quế Ngọc Hải lấy vợ ngay trước khi mùa giải 2018 khởi tranh, đặc biệt là trước trận tranh Siêu cúp – cúp Thaco 2017, khiến người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ lo lắng về phong độc của anh.

Tuy nhiên, trả lời báo chí trước trận Siêu cúp, Ngọc Hải khẳng định anh chỉ xin nghỉ vài ngày để lo chuyện cưới xin, rồi sau đó trở lại với công việc ở CLB. Đặc biệt, trung vệ SLNA cho biết anh cảm thấy sung mãn hơn, hưng phấn hơn nhiều sau khi lấy vợ.

{keywords}
Quế Ngọc Hải khẳng định chuyện anh lấy vợ không ảnh hưởng tới phong độ. Ảnh S.N

Đánh giá về trận Siêu cúp với Quảng Nam chiều nay, Ngọc Hải cho biết: “Quảng Nam có lực lượng đồng đều, trong đội hình có Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung, nên đây sẽ là trận đấu khó khăn với SLNA. Dù vậy, chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và rất tự tin sẽ giành chiến thắng”.

Trận Siêu cúp 2017 diễn ra vào lúc 16h ngày ngày 24/2.  Trong 90 phút nếu hai đội hòa nhau sẽ giải quyết thắng thua bằng luân lưu. Đội giành chiến thắng được nhận cúp kèm theo số tiền thưởng 300 triệu đồng. Mức thưởng giành cho đội thua trận là 200 triệu đồng.

Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng. Tổ trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ được 10 triệu đồng. Trận Siêu cúp quốc gia 2017 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

Đại Nam