- Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho ông Lê Khánh Hải – Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL, ra tranh cử Chủ tịch VFF khoá 8. Dự kiến đại hội VFF được tổ chức vào tháng 11 tới.

Thầy Park “về quê” với tuyển Việt Nam: Trăm mối tơ vò!

Tuyển Việt Nam kín như bưng, thiết quân luật tại Hàn Quốc

U19 Việt Nam tập sân xấu, ông Tuấn "con" đau đầu chốt danh sách

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng xác nhận, ứng viên ghế Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 8 là Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Lê Khánh Hải đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho tranh cử vị trí đứng đầu bóng đá Việt Nam. 

H{keywords}
Ông Lê Khánh Hải

Trước đó vào ngày 2/8, Bộ VH, TT&DL giới thiệu ông Lê Khánh Hải tham gia tranh cử chủ tịch VFF khóa 8. Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VH, TT&DL Nguyễn Thái Bình cho biết,  Bộ phải báo cáo Thủ tướng Chính phủ để xin chủ trương.

Sau khi Thủ tướng đồng ý, Bộ làm công việc tiếp theo là báo cáo Ban Bí thư, và cuối cùng là có văn bản chính thức gửi tới VFF và các công việc khác liên quan đến công tác tổ chức đại hội.

Như vậy, sau khi được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho ông Lê Khánh Hải ra tranh cử Chủ tịch VFF khoá 8, lãnh đạo Bộ VH, TT&DL này phải chờ ý kiến chấp thuận của cấp cao nhất - Ban Bí thư Trung ương Đảng.

Đến thời điểm này, Thứ trưởng Lê Khánh Hải là ứng viên duy nhất cho chiếc ghế Chủ tịch VFF khoá 8. Sau nhiều lần phải hoãn lại, nếu không có gì thay đổi, đại hội VFF sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới.

Đ.Nam