- Đang tập luyện chuẩn bị cho V-League 2018, nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam đã không thể về gia đình trong ngày dành riêng cho các mẹ, các chị, các em.

Tiền vệ Quang Hải gửi lời chúc tới mẹ với những lời rất cảm động: “Hôm nay là ngày của mẹ, có lẽ mẹ cũng không biết. Suốt cuộc đời nuôi con mẹ đâu có chờ đến ngày này để được tri ân, phải không mẹ? Nếu ai hỏi con, hôm nay là ngày gì, con sẽ trả lời đó là ngày thứ 4, một ngày bình thường như bao ngày khác.

{keywords}
Quang Hải rất yêu mẹ

Trong con, không có khái niệm ngày của mẹ, bởi với con, ngày của mẹ là 365 ngày hạnh phúc của năm khi con có me.

Gửi tới tất cả những clip tuyệt vời này và nhớ nhé: Hãy luôn nói yêu mẹ khi bạn còn có mẹ".

Nhớ về mẹ là cảm xúc của các tuyển thủ U23 Việt Nam trong ngày đặc biệt dành cho các mẹ, các chị. Đang tập luyện cùng SLNA không về được quê, hậu vệ Xuân Mạnh chia sẻ hình ảnh cảm động mẹ đón ở sân bay ngày U23 Việt Nam về nước.

{keywords}
Hình ảnh cảm động của Xuân Mạnh và mẹ ở sân bay hôm U23 Việt Nam về nước được hậu vệ HAGL chia sẻ trên trang cá nhân

Cầu thủ SLNA viết đầy cảm xúc trên trang cá nhân: "Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé".

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh của mẹ đang bán thịt lợn ở ngoài chợ, với lời nhắn: “Năm nay con bận không về với “chị đẹp nhất nhà” được nhưng nhìn chị đẹp cười tít mắt với hộp quà con tặng là thấy vui rồi. Chỉ mong lúc nào chị đẹp cũng cười tươi thế này. Con yêu chị đẹp nhiều lắm”.

{keywords}
Mẹ luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong mắt trung vệ Bùi Tiến Dũng

Còn Duy Mạnh và Hà Đức Chinh lại gửi những lời chúc tới bạn gái, người hâm mộ, đặc biệt các fan nữ.

{keywords}
Hà Đức Chinh rất đáng yêu

Hà Đức chinh gửi lời chúc ngộ nghĩnh, dễ thương: “Chúc 500 chị em luôn xinh như Chinh!!!”. Còn Duy Mạnh dành tặng hẳn một clip để tặng các fan nữ, trong đó có người yêu của anh: “Món quà ngày mùng 8/3 đến các bạn nữ của và các bạn nữ yêu mến đội tuyển Việt Nam”.

Video Xuân Mạnh gửi lời chúc ngày 8/3:

S.N