- Tiền vệ Văn Đức và hậu vệ Xuân Mạnh cùng các đồng đội ở SLNA sẽ được thưởng xứng đáng nếu đánh bại Quảng Nam trong trận tranh Siêu cúp quốc gia - Thaco Cup 2017 diễn ra vào chiều mai trên sân Hàng Đẫy.

 
Xem lại các bàn thắng của Văn Đức:
 

Dù chưa chắc chắn được đá chính, nhưng Văn Đức và Xuân Mạnh vẫn sẽ là hai cái tên đáng chú ý nhất ở SLNA. Cả hai vừa trở về sau chiến tích giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Trong những ngày qua, hai cầu thủ U23 Việt Nam đã tập luyện rất chăm chỉ để đảm bảo phong độ, đồng thời ghi điểm với HLV Nguyễn Đức Thắng. Họ hiểu rằng, dù vừa cùng U23 Việt Nam làm nên chiến tích lịch sử ở sân chơi châu lục, nhưng không có bất cứ sự ưu ái nào khi về CLB. 

{keywords}
Văn Đức có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam

Tiền vệ Văn Đức chia sẻ: “Thành công cùng U23 Việt Nam tạo ra đôi chút áp lực cho tôi. Lúc này, người hâm mộ sẽ dõi theo rất kỹ màn trình diễn bản thân thể hiện trên sân”.

Trong khi đó, Xuân Mạnh cũng khẳng định anh không hề lơ là chuyện tập luyện kể từ khi về nước. SLNA không chỉ chuẩn bị cho V-League 2018, mà còn tham dự AFC Cup và ngày mai là trận Siêu cúp.

“Tôi sẽ thi đấu với đúng tinh thần và phong độ như ở U23 Việt Nam”, hậu vệ SLNA tự tin nói.

Một động lực rất lớn với Văn Đức, Xuân Mạnh và các đồng đội khi lãnh đạo CLB SLNA cho biết sẽ thưởng lớn nếu đội giành chiến thắng trong trận Siêu cúp với Quảng Nam. Tuy nhiên, để các cầu thủ tập trung cho trận đấu, mức thưởng sẽ được giữ kín đến phút cuối.

{keywords}
Văn Đức cùng các cầu thủ SLNA được treo thưởng trước trận tranh Siêu cúp 2017

Như vậy, nếu giành Siêu cúp, SLNA ngoài việc được nhận 300 triệu đồng tiền thưởng từ BTC, sẽ có thêm tiền thưởng nóng của CLB, chưa kể các danh hiệu cá nhân trong trận đấu.

Được biết, giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Liên quan đến trận Siêu cúp 2017, công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) vừa thông báo danh sách tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Theo đó, trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết và các trợ lý Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu và Hoàng Anh Tuấn. Giám sát trọng tài là trọng tài kỳ cựu Đoàn Phú Tấn.

Ông Nguyễn Minh Ngọc, Trưởng BTC V-League cho biết: “Đây đều là những trọng tài FIFA, có trình độ tốt nhất ở V-League hiện nay”.

{keywords}
Tổ trọng tài FIFA sẽ điều hành trận đấu

Cũng theo ông Ngọc, BTC hiện đang hoàn tất kế hoạch chuẩn bị, đảm bảo trận Siêu cúp diễn ra thành công, với chất lượng chuyên môn cao nhất.

Trong chiều nay, hai đội SLNA và Quảng Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân vận động Hàng Đẫy. Lúc 15h, sau cuộc họp chuyên môn của hai đội, sau đó sẽ diễn ra cuộc gặp trao đổi thông tin với báo chí trước trận đấu của HLV trưởng và đội trưởng 2 đội bóng.

Cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 24/2, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa miễn phí để người hâm mộ có thể đến cổ vũ trực tiếp cho 2 đội.

Huy Phong