- Giành 3 chức vô địch V-League cùng CLB Hà Nội, nhưng tiền vệ Quang Hải chưa một lần được nâng chiếc cúp quốc gia.

Quang Hải là khách mời trong buổi công bố nhà tài trợ cho cup quốc gia 2018 sáng 20/4 tại Hà Nội. Chia sẻ với giới truyền thông, Quang Hải cho biết: “Trở về từ VCK U23 châu Á, cá nhân tôi cùng các cầu thủ U23 đã nhận được nhiều lời chúc mừng, khen ngợi. Đó cũng là điều bình thường thôi khi bạn thành công thì luôn nhận được những lời chúc có cánh.

{keywords}
Quang Hải vẫn chưa một lần được nâng cúp quốc gia

Tuy nhiên, chúng tôi luôn luôn phải phấn đấu, nỗ lực hết mình để đáp lại tình yêu của người hâm mộ”.

Nói về cúp quốc gia 2018 – giải đấu mà Quang Hải quyết tâm lần đầu được nâng cúp cùng CLB Hà Nội, tiền vệ mang áo số 19 tự tin: “Tôi cùng các cầu thủ Hà Nội đều mong chờ chiếc cúp này. Đây cũng là danh hiệu mà tôi còn thiếu trong bộ sưu tập thành tích của mình”.

Ở lượt trận vòng loại, CLB Hà Nội vất vả giành chiến thắng trước Đắk Lắk trên chấm luân lưu sau 90 phút thi đấu hòa 0-0. Ở vòng 16 đội, đối thủ của Quang Hải và các đồng đội là CLB Sài Gòn.

{keywords}
Cúp quốc gia 2018 có nhà tài trợ mới

Năm nay, công ty Masan Consumer Holdings (MCH) là nhà tài trợ của cup quốc gia 2018. Giải bóng đá cúp quốc gia – Sư tử trắng, sẽ được tổ chức từ ngày 8/4-14/10. Giải đấu quy tụ tất cả đội bóng của V-League và giải hạng Nhất.

Đội vô địch được thưởng một tỷ đồng, đội Á quân nhận 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, đội thắng ở từng trận đấu được thưởng từ 10-30 triệu đồng tùy cấp độ từ vòng loại đến hết giải.

S.N

U19 Việt Nam chỉnh quân, ủ mưu hạ U19 Maroc

U19 Việt Nam chỉnh quân, ủ mưu hạ U19 Maroc

Thua 0-4 trước U19 Mexico ở trận ra quân Cúp tứ hùng Hàn Quốc 2018, U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang cân chỉnh lại đội hình, nhằm gây bất ngờ trong trận đọ sức với U19 Maroc chiều nay.

Lịch thi đấu, kết quả U19 Việt Nam tại giải tứ hùng Hàn Quốc

Lịch thi đấu, kết quả U19 Việt Nam tại giải tứ hùng Hàn Quốc

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, kết quả của U19 Việt Nam tại Giải bóng đá quốc tế U19 Suwon JS Cup 2018 (giải tứ hùng) diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 18/4 đến 22/4.

VFF mời bầu Đức ở lại: Chia tay đừng nói lời cay đắng!

VFF mời bầu Đức ở lại: Chia tay đừng nói lời cay đắng!

Lần đầu tiên sếp Tổng cục TDTT đã phải thừa nhận những ý kiến của bầu Đức là rất “thẳng thắn và tâm huyết”, trong khi VFF cũng tha thiết mong bầu Đức đổi ý mà ở lại. Nhưng bầu Đức không nói chơi, ông nghỉ thật!.

Lịch thi đấu vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

U19 Việt Nam không thể gây bất ngờ trước U19 Mexico

U19 Việt Nam không thể gây bất ngờ trước U19 Mexico

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng U19 Việt Nam không tránh khỏi thất bại 0-4 trước U19 Mexico ở trận ra quân Cúp tứ hùng U19 Suwon JS Cup Hàn Quốc 2018.