- Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được quan tâm đặc biệt của các fan Nam Định sau trận đấu trên sân Thiên Trường. Trong khi đó, dù khá buồn sau trận thua trên sân nhà, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn giữ được sự lạc quan.

Video bàn thắng Nam Định 0-2 Hà Nội FC (nguồn: VTVcab):

Hà Nội đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Nam Định, trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường chiều 20/5, thuộc khuôn khổ vòng 8 Nuti Cafe V-League 2018.

{keywords}
Tiền vệ Quang Hải

Hai bàn thắng của Hà Nội được ghi do công của Duy Mạnh và Oseni, tuy nhiên sau trận đấu, Quang Hải mới là nhân vật chính trên sân Thiên Trường. Sau khi cùng các đồng đội tới cảm ơn các CĐV chủ nhà bằng màn biểu diễn Viking, Quang Hải đã chiều lòng các CĐV đội chủ nhà Nam Định, đặc biệt là fan nhí. Phải mất hơn 10 phút Quang Hải mới có thể cùng các cầu thủ Hà Nội rời sân.

{keywords}
 

Trong khi đó, phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết ông không bất ngờ với kết quả thua của đội nhà: “Không phải ngẫu nhiên Hà Nội lại đang dẫn đầu BXH. Họ có trình độ, lực lượng vượt trội.

Hà Nội kiểm soát thế trận, còn chúng tôi không giải quyêt được bàn thắng nên thua cũng là xứng đáng. Giờ thì toàn đội cần quên trận thua này để hướng tới những trận tiếp theo”.

{keywords}
Hà Nội tiếp tục giữ ngôi đầu bảng

Trước câu hỏi của phóng viên về nguy cơ lớn xuống hạng năm nay, HLV Văn Sỹ lạc quan cho biết: “Chúng tôi không bi quan về điều này. Nam Định sẽ có sự thay đổi về lực lượng, đặc biệt là ngoại binh ở giai đoạn lượt về. Nam Định sẽ phấn đấu bằng mọi giá để trụ hạng”.

{keywords}
Nỗi buồn của HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận thua Hà Nội FC

Trong khi đó, HLV Phó Văn Sỹ Sơn của Hà Nội chia sẻ: “Sân Thiên Trường rất đông khán giả nên chúng tôi xác định phải chơi cống hiến. Tôi rất hài lòng về kết quả cũng như tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Còn cầu thủ Nam Định họ non kinh nghiệm và thiếu may mắn.

Hà Nội không cô đơn trên đỉnh, chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và xác định tập trung cho từng trận đấu mộ”.

Huy Phong