- Chia sẻ với VietNamNet trong chiều nay, HLV Đức Thắng của SLNA cho biết Văn Đức đã không bị chấn thương nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

Trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng chiều qua, Văn Đức đã gặp chấn thương sau pha tiếp đất ở đầu hiệp 2. Tiền vệ CLB SLNA lăn lộn trong đau đớn, sau đó đã phải rời sân bằng cáng.

Sau khi trận đấu kết thúc, Phan Văn Đức cũng không thể tự đi được mà phải nhờ đồng đội giúp đỡ. Chấn thương cổ chân của Văn Đức không chỉ khiến HLV Đức Thắng lo lắng, mà cả HLV Park Hang Seo cũng như ngồi trên đống lửa bởi Asiad đang tới gần. 

{keywords}
Phan Văn Đức ghi bàn thắng trước khi dính chấn thương. Anh sẽ phải ngồi chơi xơi nước 10 ngày.

Tuy nhiên, sau khi đưa Văn Đức đi bệnh viện chụp phim trong chiều nay, tất cả đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi tiền vệ đội bóng xứ Nghệ không nặng như dự kiến.

“Các bác sĩ thông báo Văn Đức chỉ phải nghỉ khoảng 10 ngày. Như vậy là Đức sẽ không thể ra sân trong 2 vòng đấu ở V-League, như vậy cũng là may rồi”, HLV Đức Thắng chia sẻ.

Từ đầu mùa giải, Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam chơi ổn định nhất, khiến HLV Park Hang Seo rất yên tâm. Việc Văn Đức sẽ sớm trở lại sau chấn thương sẽ là một tin không thể vui hơn với HLV người Hàn Quốc, khi mà đội tuyển U23 Việt Nam sắp tập trung vào tháng 7 tới để chuẩn bị cho Á vận hội.

Video SLNA hoà SHB Đà Nẵng trong ngày Văn Đức chấn thương:

S.N

Quang Hải ghi tuyệt phẩm, Hà Nội FC nối dài kỷ lục bất bại

Quang Hải ghi tuyệt phẩm, Hà Nội FC nối dài kỷ lục bất bại

Pha sút phạt tuyệt đẹp của Quang Hải góp công vào chiến thắng đậm đà 4-0 của Hà Nội FC trước Sanna Khánh Hòa, ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, tối 3/6.

Công Phượng và Văn Toàn ghi bàn, HAGL rơi chiến thắng trong 4 phút

Công Phượng và Văn Toàn ghi bàn, HAGL rơi chiến thắng trong 4 phút

Bộ đôi tiền đạo của HAGL cùng nhau lập công nhưng đội chủ sân Pleiku đã đánh rơi chiến thắng trước CLB TP.HCM trong trận đấu ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, chiều 3/6.

Ngắm tuyệt phẩm sút phạt của Quang Hải "xé lưới' Tuấn Mạnh

Ngắm tuyệt phẩm sút phạt của Quang Hải "xé lưới' Tuấn Mạnh

Tiền vệ của U23 Việt Nam có pha sút phạt tuyệt đẹp trong chiến thắng 4-0 của Hà Nội FC trước Sanna Khánh Hòa, ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, chiều 3/6.

Lịch thi đấu vòng 12 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 12 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.