- Cựu Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng cho biết mình rất buồn và tiếc nuối khi cư xử không chuẩn mực, dẫn đến sự cố khiến ông đành chọn cách từ chức.

“Tôi đã suy nghĩ nhiều về hành động của mình. Vì một sự việc đáng tiếc do tôi mà làm ảnh hưởng phần nào tới uy tín VPF, HĐQT, nên rút là hợp lý. Nói thật tới lúc này, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm và thanh thản sau khi đưa ra quyết định”, ông Trần Mạnh Hùng chia sẻ sau quyết định từ chức.

Chia sẻ về đoạn băng ghi âm gây ồn ào dư luận vừa qua, ông Hùng cho biết mình đã gặp bất lợi lớn khi đoạn đầu của băng ghi âm đã bị cắt đi, trong khi đoạn sau chủ yếu là những câu nói vượt quá kiểm soát.

{keywords}
Ông Trần Mạnh Hùng

“Tất cả những người tham dự cuộc họp đều thống nhất mọi thông tin không được cho người ngoài biết. Đặc biệt cuộc họp không được phép ghi âm. Tuy nhiên, đến khi ông Dương Văn Hiền nói có ghi âm thì tất cả đều bất ngờ.

Điều đáng nói là sau khi đoạn ghi âm phát tán trên mạng thì thông tin một chiều rất nhiều, chủ yếu dội vào tôi. Bởi vì phần đầu đã bị cắt đi, chỉ đưa phần va chạm giữa tôi với anh Hiền, trong đó có những lời nói vượt quá phạm vi cho phép của tôi”, ông Hùng tiết lộ.

Sau khi thông tin cuộc họp nội bộ bị phát tán, ông Hùng cho biết mình đã có đơn mang tính chất cá nhân đề nghị VFF và Ban Kiểm tra làm rõ một số vấn đề, trong đó có 2 vấn đề với ông Dương Văn Hiền.

{keywords}
Ông Hùng rất tiếc khi để xảy ra vụ việc không hay

Đầu tiên là việc cho rằng ông Hùng can thiệp trong vấn đề phân công công tác trọng tài ở những trận đấu của Hải Phòng và nhắn tin đe doạ uy hiếp với Ban trọng tài. Đây chính là nguyên nhân khiến ông Hùng bức xúc, dẫn đến những lời nói mất kiểm soát như trong băng ghi âm.

Cuối cùng, ông Hùng cho biết mình rất tiếc về để xảy ra vụ việc như vừa qua, ngoài việc từ chức ghế Phó Chủ tịch VPF, ông muốn được xin lỗi người hâm mộ.

“Tôi thấy đây là chuyện đáng tiếc, rất đau đớn, bài học cho mình khi làm bóng đá”, ông Hùng bày tỏ.

Video Chủ tịch VPF Trần Anh Tú nói về quyết định từ chức của ông Trần Mạnh Hùng:

Đại Nam

Xúc động hình ảnh Duy Mạnh tặng bàn thắng cho thầy Park

Xúc động hình ảnh Duy Mạnh tặng bàn thắng cho thầy Park

Sau pha lập công, Duy Mạnh chạy về phía BHL nhưng ánh mắt và hai bàn tay tạo thành hình trái tim hướng về nơi HLV Park Hang Seo cùng vợ đang ngồi trên khán đài A.

Bóng đá Việt vỡ lở đường dây liên minh: Ai bao che ai?

Bóng đá Việt vỡ lở đường dây liên minh: Ai bao che ai?

Chuyện VPF và Ban trọng tài đấu nhau là không mới. Chỉ đến khi một đoạn ghi âm rò rỉ ra bên ngoài, mới thấy rõ nhất những vấn đề rất "chối" của bóng đá Việt Nam    

Nữ Hà Nội gieo trái đắng cho chủ nhà

Nữ Hà Nội gieo trái đắng cho chủ nhà

Chủ nhà Phong Phú Hà Nam phải nhận quả đắng trong trận khai mạc giả bóng đá nữ VĐQG- Cup Thái Sơn Bắc 2018 khi thúc thủ 0-1 trước Hà Nội.

Quang Hải bị “quây”, HLV Văn Sỹ không lo xuống hạng

Quang Hải bị “quây”, HLV Văn Sỹ không lo xuống hạng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được quan tâm đặc biệt của các fan Nam Định sau trận đấu trên sân Thiên Trường. Trong khi đó, dù khá buồn sau trận thua trên sân nhà, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn giữ được sự lạc quan.

Duy Mạnh giúp Hà Nội có 3 điểm, Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa

Duy Mạnh giúp Hà Nội có 3 điểm, Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa

Đỗ Duy Mạnh có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2018 giúp Hà Nội FC thắng Nam Định 2-0, trong khi FLC Thanh Hóa đè bẹp Than Quảng Ninh 3-1 trong ngày Vũ Minh Tuấn trở lại Cẩm Phả.