- Chưa có bàn thắng nào ở Nuti Cafe V-League, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hạ quyết tâm sẽ “nổ súng” trong trận Hà Nội FC tiếp HAGL tối nay.

 
 

Được kỳ vọng lớn sau thành công ở VCK U23 châu Á 2018, nhưng áp lực phải thể hiện mình đã khiến Quang Hải chơi chưa đúng phong độ trong màu áo Hà Nội FC. Chính vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã cất Quang Hải dự bị trong chuyến làm khách tại Cần Thơ.

{keywords}
Quang Hải khao khát ghi bàn thắng đầu tiên ở V-League

Đấu HAGL chiều nay, HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng lại trao cơ hội cho Quang Hải, khi tiền vệ nhỏ con này đang thể hiện quyết tâm, khao khát lớn muốn được ghi bàn. Hơn nữa, việc quá hiểu các sao HAGL – những đồng đội ở U23 Việt Nam, Quang Hải biết phải làm gì để toả sáng.

Chia sẻ với VietNamNet, Quang Hải cho biết anh đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới HAGL, bởi anh muốn "thông nòng" và còn là lời khẳng định cho sự trở lại.

“Tôi và các đồng đội sẽ ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất, cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt. Khi trên đội tuyển U23 Việt Nam, chúng tôi là đồng đội của nhau. Nhưng về CLB, mỗi người đều phải làm nhiệm vụ của mình. Tôi đặt mục tiêu ghi bàn cho Hà Nội FC”, Quang Hải nói.

{keywords}
HAGL tự tin có điểm rời sân Hàng Đẫy

Trong trận “nội chiến U23 Việt Nam", Hà Nội FC sở hữu 7 cầu thủ U23, còn HAGL có 6. cầu thủ. Đây là trận đấu được mong mỏi ngay từ khi V-League còn chưa khởi tranh.

Trận Hà Nội FC- HAGL diễn ra vào 19h tối nay, 5/4 và nếu đánh bại HAGL, Hà Nội FC nhiều khả năng đòi lại ngôi đầu bảng từ Than Quảng Ninh.

Cũng trong hôm nay, V-League còn 2  cặp đấu bù khác Khánh Hoà vs FLC Thanh Hoá (17h) và TPHCM vs SLNA (19h).

Video đội hình tiêu biểu vòng 4 V-League (nguồn VPF):

Huy Phong

HAGL tập kín, fan nữ kiên nhẫn chờ bằng được Công Phượng, Xuân Trường

HAGL tập kín, fan nữ kiên nhẫn chờ bằng được Công Phượng, Xuân Trường

Chuẩn bị cho trận đấu bù gặp Hà Nội vào tối mai (5/4), HAGL có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy lúc 17h chiều nay. Đội bóng phố Núi chỉ cho phóng viên tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập, sau đó tập kín.

HLV Park Hang Seo và vết xe đổ đã đi qua

HLV Park Hang Seo và vết xe đổ đã đi qua

Mục tiêu lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018 không phải là điều gì quá mới mẻ đối với các đời HLV của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người đang lo cho HLV Park Hang Seo.

HAGL ra Thủ đô sớm, háo hức chờ "nội chiến" U23

HAGL ra Thủ đô sớm, háo hức chờ "nội chiến" U23

Để chuẩn bị cho trận đá bù gặp CLB Hà Nội vào ngày 5/4, sáng nay thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã có mặt tại thủ đô để tập luyện, làm quen với điều kiện thời tiết.

HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ vào chung kết AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ vào chung kết AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo đã được giao nhiệm vụ phải đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup.

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Qua 3 vòng đấu, cặp đôi được kỳ vọng bậc nhất của U23 Việt Nam vẫn chưa lên tiếng ở V-League. Và dù được HLV Park Hang Seo tin tưởng sẽ trở lại, nhưng e là không đơn giản...