- Trận derby Sài Gòn FC- CLB TPHCM là tâm điểm của vòng 3 Nuti Cafe V-League 2018, trong khi sân Thiên Trường chắc chắn trở thành chảo lửa trong ngày Nam Định tiếp Hải Phòng.

TPHCM và Sài Gòn đều là những đội bóng ồn ào nhất trước ngày V-League 2018 khởi tranh. Trong khi đội bóng của Công Vinh mua sắm rầm rộ và mời cả cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Miura thì Sài Gòn cũng gây chú ý không kém với những bản hợp đồng bất ngờ bị bầu Đại thanh lý.

Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa TPHCM và Sài Gòn FC luôn quyết liệt, lần này có thể cũng không phải ngoại lệ. TPHCM đang tìm kiếm trận thắng đầu tiên ở giải, trong khi Sài Gòn sau 2 trận cũng rất khát điểm, bởi mới chỉ có 1 trận hoà. 

{keywords}
Derby giữa TPHCM và Sài Gòn FC rất đáng chờ đợi

Trên sân Thiên Trường, cuộc đấu giữa Nam Định- Hải Phòng cũng được dự báo rất nóng, từ khán đài xuống dưới sân. Sau 7 năm vắng bóng ở đấu trường V-League, Nam Định dù có sự khởi đầu khá khó khăn nhưng họ vẫn luôn nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà. Ở vòng đầu tiên, Thiên Trường trở thành sân có đông khán giả nhất ở V-League.

Trong khi đó, Hải Phòng sau 2 trận chỉ có 1 điểm đang quyết tâm giành chiến thắng đầu tay. Tuy nhiên vấn đề của đội bóng đất Cảng 2 vòng đấu vừa qua là họ thiếu một cầu thủ cầm trịch ở tuyến giữa để phát động tấn công, kiến tạo cơ hội cho 2 ngoại binh ở phía trên.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 3 V-League

Ở các cặp đấu đáng chú ý khác, FLC Thanh Hoá có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam. Dù đang là đương kim vô địch nhưng Quảng Nam cho thấy họ không còn đáng gờm như mùa giải trước. Sau 2 vòng đấu, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mới có 1 điểm.

Trên sân Vinh, Than Quảng Ninh sẽ có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng từ Hà Nội (do vòng này đội bóng thủ đô hoãn trận gặp HAGL), nếu vượt qua SLNA.  Hai trận còn lại của vòng 3 là Khánh Hoà – SHB Đà Nẵng, Cần Thơ – Bình Dương.

Video thông tin trước vòng 3 Nuti Cafe V-League 2018 (Nguồn VPF):

S.N