- Sức hút từ dàn sao U23 Việt Nam đang khoác áo Hà Nội, cùng việc hàng nghìn CĐV Hải Phòng lên kế hoạch cổ vũ sân khách, đang khiến trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng nóng cả trên khán đài lẫn dưới sân.

Với việc sở hữu tới 7 ngôi sao U23 Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu… Hà Nội chắc chắn sẽ trở thành một trong những đội bóng gây sức hút lớn nhất ở Nuti Cafe V-League 2018. Dự kiến trong trận ra quân chiều nay, đội bóng thủ đô có hàng nghìn fan hâm mộ tới sân cổ vũ, tiếp lửa cho các thần tượng.

Trong khi đó, Hải Phòng cũng không thua kém về số lượng CĐV. Trong quá khứ, mỗi lần đội nhà thi đấu trên sân Hàng Đẫy, CĐV đất Cảng thường phủ kín khán đài B.

{keywords}
Những cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Hải Phòng luôn nóng từ dưới sân tới các khán đài

Các CĐV Hải Phòng cũng nổi tiếng cuồng nhiệt và cả quậy phá, đang khiến BTC sân Hàng Đẫy phải lên nhiều kế hoạch đảm bảo an ninh cho trận đấu. “Việc sân có thể bị vỡ là hoàn toàn có thể xảy ra bởi sức nóng của trận đấu, bởi hiệu ứng của U23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để trận đấu diễn ra trong an toàn”, một thành viên BTC sân Hàng Đẫy cho hay.

Được biết, ngoài việc tăng cường số lượng lớn người của lực lượng an ninh, BTC cũng sẽ cài thêm nhiều nhân viên an ninh ngồi lẫn với khán giả đội khách để đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra.

Liên quan đến cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Hải Phòng chiều nay, đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng chất lượng và đồng đều, với điểm nhấn là các ngôi sao U23 Việt Nam. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn dành sự tôn trọng cao nhất với đối thủ, bởi trận mở màn mùa giải luôn khó khăn.

{keywords}
Quang Hải sẽ giúp Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng?

Đặc biệt trận đấu này còn có HLV Park Hang Seo dự khán. Chắc chắn các cầu thủ đều sẽ thi đấu hết mình để ghi điểm với ông thầy người Hàn Quốc.

Cũng trong ngày hôm nay, còn diễn ra 2 trận đấu khác là Nam Định – Cần Thơ, Than Quảng Ninh – Đà Nẵng. Riêng 2 trận Khánh Hòa – FLC Thanh Hóa, TP.HCM – SLNA đá bù vào ngày 4/4 do bận thi đấu ở AFC Cup.

Lịch thi đấu vòng 1 Nuti Cafe V-League 2018:

{keywords}
 

Đ.Nam