- Nhà vô địch xuất hiện một cách nghẹt thở, chỉ 5 phút trước khi giải đấu hạ màn và khán đài đông nghẹt, đậm màu sắc là hình ảnh ấn tượng trong ngày cuối của HPL-S5.

Giải bóng đá phong trào ngoại hạng Hà Nội- Cup Saigon Special 2017 (HPL-S5) đã hạ màn sau cuộc đua nghẹt thở để tìm ra nhà vô địch: Tin lớn và Anh em. Đội bóng áo hồng chỉ vượt qua đối thủ cạnh tranh là Top Group nhờ bàn thắng muộn ở cuối trận, 5 phút trước khi 2 trận đấu cuối của HPL-S5 hạ màn. Đoạt HCĐ ở HPL-S5 là Gia Việt, sau khi tân binh này có được 3 điểm nhờ trận thắng 5-1 trước MV-Corp.

{keywords}
Vài phút trước khi giải hạ màn, HPL-S5 mới tìm ra nhà vô địch

Không chỉ kịch tính nhờ cuộc đua đến ngôi vô địch, HPL-S5 còn khiến các nhà tổ chức bóng đá Việt Nam "ngất ngây" vì lượng khán giả "khủng" trên khán đài. Trong ngày thi đấu hạ màn, khán đài phủ kín, CĐV chen nhau từng cen-ti-mét, tìm chỗ đứng để theo dõi sự kịch tính trên sân đấu. Âm thanh, sắc màu rộn rã, đúng chất của ngày hội bóng đá, khác hẳn với bầu không khí vắng lạnh ở V-League.

Được biết, Vietfootball- thành viên mới được VFF kết nạp- đang có ý tưởng mở rộng giải "phủi" vượt khỏi địa bàn Hà Nội. Trước đó, cựu Phó Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, chuyên gia tổ chức thi đấu hàng đầu Việt Nam- đã rời VFF về đầu quân cho đơn vị này.

Cựu Trưởng giải V-League này không tham vọng mở rộng quy mô ra toàn quốc, trước tiên là trận Siêu cúp bóng đá "phủi" giữa đại diện bóng đá phong trào Hà Nội và TPHCM.

{keywords}
Loạt trận cuối đã hút gần 1 vạn khán giả đến theo dõi

{keywords}
CĐV chen chúc, chia nhau từng cen-ti-mét trên khán đài

{keywords}
Thiếu chỗ trên khán đài, khán giả phải "ôm" biển quảng cáo xem trận đấu

{keywords}
Màu sắc, không khí do CĐV bóng đá "phủi" tạo ra rất... cảm xúc bóng đá

{keywords}
Chỉ có bóng đá "phủi", khán giả và cầu thủ được gần nhau đến vậy

{keywords}
Cầu thủ ghi bàn, phấn khích lao về khán giả chia vui

{keywords}
Và CĐV cũng hồn nhiên lao vào sân ăn mừng 

{keywords}
Nhà vô địch HPL-S5 Tin lớn và Anh em, đội bóng đã 2 lần vô địch giải phủi lớn nhất Hà Nội

Minh Hoàng