- SLNA tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1. Trận thắng này giúp đội bóng xứ Nghệ vươn lên vị trí thứ 3 BXH, vòng 22 Nuti Cafe V-League 2018.

Video SLNA đả bại SHB.Đà Nẵng:

Sau khi bị Hà Nội chấm dứt chuỗi trận thắng 9 trận liên tiếp ở vòng 21 V-League, SLNA quyết tâm tìm lại chiến thắng khi tiếp đội bóng không có phong độ ổn định SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

Cả hai đội đều chơi cống hiến ngay từ đầu. Với sự chủ động hơn trong tấn công, SLNA là đội mở tỷ số ở phút 23. Xuất phát từ tình huống căng ngang của Khắc Ngọc, Thế Cường nhanh chân đệm bóng vào lưới thủ thành Thanh Bình.

{keywords}
SLNA ăn mừng bàn thắng

Trước khi hiệp 1 khép lại, Olaha có đường căng ngang cho Jermie Lynch dứt điểm, cầu thủ này sút bóng trúng xà ngang nhưng lại đập người thủ môn Thanh Bình bay vào lưới.

Với khoảng cách 2 bàn, SLNA vẫn đẩy cao đội hình chơi tấn công trong hiệp 2. Đây là hiệp đấu thủ thành bên phía SHB Đà Nẵng phải làm việc hết sức vất vả. SHB Đà Nẵng nếu may mắn đã có bàn rút ngắn tỷ số nhưng pha dứt điểm từ xa của Ngọc Thắng ở phút 74 lại trúng cột dọc.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn ở những phút cuối, cả SLNA và Đà Nẵng mỗi đội ghi 1 bàn thắng, ấn định tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà. Với trận thắng này, SLNA có 35 điểm, tạm vượt qua FLC Thanh Hoá để giành vị trí thứ 3 trên BXH.

Ở hai trận đấu còn lại chiều nay, Khánh Hoà chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà trước Hà Nội. Dù vậy kết quả này vẫn giúp đội bóng phố Biển củng cố vị trí thứ 2 trên BXH. Trong khi đó trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương cũng chia điểm với Than Quảng Ninh, với tỷ số 1-1.

{keywords}

Lịch thi đấu và kết quả vòng 22 V-League

{keywords}

BXH V-League

Đại Nam