- U23 Hàn Quốc vượt qua U23 Uzbekistan sau trận đấu không dành cho những người yếu tim. Chiến thắng đến ở những phút cuối hiệp phụ thứ 2 đã giúp đội bóng xứ kim tiến vào bán kết Asiad, gặp đối thủ U23 Việt Nam hoặc Syria.

Thắng nhọc nhằn U23 Uzbekistan nhưng theo HLV trưởng Kim Hak Bum, việc vượt qua thử thách lớn  càng giúp đội bóng của ông có thêm sự hưng phấn, niềm tin để có thể đi tới trận đấu cuối cùng ở Asiad 2018.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Kim Hak Bum nói: "Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ. Họ đã chiến đấu một trận thật tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi đã cống hiến một trận đấu chất lượng, và chúng tôi là người chiến thắng".

"Chúng tôi đã kiên trì chiến đấu đến phút cuối cùng. Ngay cả khi bị dẫn bàn tôi vẫn có niềm tin gỡ hoà và vươn lên. Chiến thắng của U23 Hàn Quốc hoàn toàn thuyết phục", HLV người Hàn Quốc nói tiếp.

{keywords}
U23 Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn trước U23 Uzbekistan. Ảnh S.N

Nói về đối thủ ở bán kết Aisad 2018, HLV Kim Hak Bum cho biết ông rất gặp U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo: "Tôi biết HLV Park Hang Seo và biết nhiều về thành tích rất ấn tượng của U23 Việt Nam. Tôi tin tưởng các bạn sẽ giành chiến thắng trước Syria.

Tất nhiên tôi chưa quan tâm vội tới đối thủ của mình. Nhưng Hàn Quốc sẽ đợi U23 Việt Nam ở bán kết, nếu các bạn giành chiến thắng".

{keywords}
HLV Kim Hak Bum. Ảnh S.N

"Đó là trận đấu khó khăn với cả hai. Tôi mong chờ hai đội sẽ chơi cống hiến. Tất nhiên, U23 Việt Nam hãy cứ vượt qua Syria rồi tính tiếp", HLV Kim Hak Bum nhấn mạnh.

Trận bán kết giữ U23 Hàn Quốc và đội thắng trong trận U23 Việt Nam vs U23 Syria diễn ra vào ngày 29/8 tới.

Đại Nam (từ Indonesia)