- HAGL xuất sắc hạ Than Quảng Ninh 4-2, vòng 17 Toyota V-League. Trong khi đó, Hà Nội hạ SLNA 2-1 để áp sát FLC Thanh Hóa, đội thua Sài Gòn 0-2.


Hoàng Anh Gia Lai hạ gục Than Quảng Ninh

Trên sân nhà Pleiku,HAGL vừa có bước tiến quan trọng để thoát khỏi nhóm cuối bảng, khi vượt qua Than Quảng Ninh với tỷ số 4-2.


{keywords}

HAGL của Công Phượng đã xuất sắc hạ Than Quảng Ninh

Mặc dù phải đá với đối thủ được xem là ứng viên cho ngôi vô địch V-League 2017, HAGL vẫn nhập cuộc rất tự tin, và dẫn 2-0 chỉ trong hiệp 1, nhờ công Motta và Châu Ngọc Quang.

Trong hiệp 2, Ngọc Quang hoàn tất cú đúp, cùng với bàn thắng được ghi trên chấm 11 mét của Thanh Tùng.

Cú đá phạt đền của Dyachenko và Mạc Hồng Quân là không đủ với Than Quảng Ninh. Đội bóng đất Mỏ phải chấp nhận trắng tay, bỏ lỡ cơ hội tiếp cận ngôi đầu bảng.

Hà Nội đại náo Nghệ An, áp sát FLC Thanh Hóa

Trên sân Vinh, trận đấu được chờ đợi giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An vàHà Nội đã có chiến thắng nghiêng về đội khách.

{keywords}
Hà Nội vượt qua SLNA và áp sát FLC Thanh Hóa

Chỉ giành 1 điểm trong 2 trận trước đó, Hà Nội quyết tâm "rửa mặt" khi làm khách của SLNA - đội bóng ngập trong khủng hoảng khi không thắng 6 vòng V-League liên tiếp trước đó.

Lần lượt Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Dũng lập công cho đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm, ở các phút 21 và 28.

Hai cú đấm liên tiếp khiến SLNA choáng váng. Cuối hiệp 1, Võ Ngọc Toàn giúp SLNA có được bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, kết quả 2-1 nghiêng về Hà Nội được giữ nguyên đến hết trận.

Vượt qua SLNA, Hà Nội rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng vớiFLC Thanh Hóa xuống còn 2 điểm.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 17, FLC Thanh Hóa thất thủ 0-2 trên sân Thống Nhất, trước chủ nhà Sài Gòn. Chiến thắng 2-0 này cũng giúp Sài Gòn vươn lên trong cuộc đua vô địch, chỉ cách Thanh Hóa số điểm một trận thắng.

{keywords}
{keywords}
Kết quả vòng 17, BXH Toyota V-League 2017

KN